Gợi ý kiểu tóc cực xinh cho phái đẹp xuống phố đón 20/10

author 16:00 20/10/2016

(VietQ.vn) - Không cần quá cầu kỳ hay mất nhiều thời gian như các bạn nghĩ, chúng ta vẫn có thể tạo được những kiểu tóc 'cực xinh' để diện xuống phố đón 20/10.

Sự kiện: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tóc buộc lỏng cho cô nàng lãng mạn

 
Kiểu buộc tóc này khá phù hợp với những bộ váy tôn lên nét dịu dàng vốn có của phái đẹp và mái tóc xoăn sẽ lột tả được hết vẻ đẹp lãng mạn của kiểu đầu buộc thấp thế này.
 
Tóc búi để mái lệch
 

Kiểu tóc này mang lại cho bạn gái một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và cũng rất phổ biến trong mùa thu. Với phần đuôi tóc, bạn nên cố gắng búi một cách nhẹ nhàng sao cho nhìn tự nhiên nhất, còn phần phía trước mặt cần chải sao cho thật mượt mà, gọn gàng.

Tóc bện 1 bên như cô dâu

Nếu là 1 cô nàng nữ tính, hẳn kiểu tóc này sẽ chinh phục bạn từ cái nhìn đầu tiên. Rất điệu đà, chỉn chu mà lại bắt mắt. Chia tóc thành 2 phần, 1 bên dày, 1 bên mỏng. Bện 1 bên tóc mỏng lại và dừng lại ở phần giữa tóc. Đối với phần tóc dầy thì bạn xoáy lại rồi hất sang phần tóc mỏng đang bện dở.

Tóc buộc nửa đầu

 
Tuy đơn giản nhưng phong cách buộc nửa đầu luôn tôn lên vẻ hiền dịu, đài các pha chút kiêu kỳ cho diện mạo. Đây cũng chính là lý do khiến công nương xứ Cambridge Kate Middleton mê mẩn style sang trọng này. Nhà mốt Celine đã tạo nên cơn sốt làm đẹp trong show diễn Xuân Hè 2015 khi dùng phụ kiện tròn có thanh ngang để tạo mẫu tóc nửa đầu nhanh chóng, gọn gàng. 
 
Tóc đuôi ngựa thắt nút 
 
Đây là một biến tấu đơn giản nhưng rất mới lạ và đẹp mắt của kiểu tóc đuôi ngựa thấp quen thuộc. Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính và tinh tế thì đây là kiểu tóc không thể bỏ qua hè này. 
 
Tóc búi kiểu Hàn Quốc
 

 Kiểu tóc này đang trở nên thịnh hành trong mấy năm trở lại đây. Tóc búi to, trông vừa bụi bặm, lạ mắt, vừa dễ thương mà lại cực kì đơn giản.

 Tóc buộc thấp nữ tính

Những bạn gái thích sự nữ tính, nhẹ nhàng có thể tham khảo mẫu tóc này, rất phù hợp với trời thu se lạnh. Nhớ là bạn chỉ nên buộc nhẹ nhàng để tóc thả xuống ngang vai. 

 Trần Huyền (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang