Hà Nội: Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong “Ngày hội Khuyến mại thời trang và làm đẹp”

author 22:31 28/07/2023

(VietQ.vn) - Gần 100 gian hàng đến từ các đơn vị sản xuất, thương mại, dịch vụ của nhiều thương hiệu lớn đã mang đến chương trình “Ngày hội Khuyến mại thời trang và làm đẹp” của thành phố Hà Nội những trải nghiệm mua sắm ưu đãi đặc biệt lên tới 100% cho người tiêu dùng, đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Tối 28/7, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội khai mạc sự kiện “Ngày hội Khuyến mại thời trang và làm đẹp” năm 2023.

Đây là sự kiện điểm nhấn trong Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023, nhằm kích cầu tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Sự kiện mang đến những trải nghiệm mua sắm ưu đãi đặc biệt lên tới 100% cho người tiêu dùng và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong “Ngày hội Khuyến mại thời trang  làm đẹp” của thành phố Hà Nội 

Gần 100 gian hàng đến từ các đơn vị sản xuất, thương mại, dịch vụ của nhiều thương hiệu lớn như May 10, Đức Giang,Vulcano, GenViet, Haki, Omicare, Sao Thái Dương, Doji, Vinaphone, Central Retail, Vnpay… đã mang đến người tiêu dùng nhiều chương trình mua sắm thú vị.

Điển hình như, nhãn hàng Omicare mang đến bộ sản phẩm Nhật Bản với các chương trình trải nghiệm, dùng thử, mua sản phẩm chỉ 39k, gameshow tặng quà, hấp dẫn. Nhãn hàng Sao Thái Dương đồng loạt triển khai các chương trình tặng Voucher nhận sản phẩm, giảm giá sâu cho các đơn hàng mua sản phẩm dược phẩm, làm đẹp. Thời Trang Vulcano triển khai đồng loạt chương trình sale các sản phẩm tới trên 50%...

Bà Lê Thị Hiền- Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng Bạc, Đá Quý Doji chia sẻ, chương trình khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội nói chung và các sự kiện trong khuôn khổ chương trình nói riêng là hoạt động hết sức có ý nghĩa của Thành phố Hà Nội, Sở Công Thương trong việc gắn kết các doanh nghiệp với người tiêu dùng, hỗ trợ các doanh nghiệp cơ hội quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm và tri ân cho khách hàng của mình.

 Ban Tổ chức cũng kết hợp cùng doanh nghiệp triển khai chương trình Gameshow Sale chớp nhoáng 100% nhận quà, mua sản phẩm 9k - 19k - 29k - 39k...; Chương trình Bốc thăm may mắn nhận quà giá trị lên đến 500.000đ vào khung giờ từ 9h30 – 11h00 và 19h30 – 20h30 các ngày 29/7 và 30/7/2023.

Chương trình khuyến mại lớn, chăm sóc khách hàng đều được các doanh nghiệp chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện bài bản, số lượng và chất lượng hàng hóa được chú trọng, qua đó góp phần kích cầu và quảng bá, xây dựng thương hiệu, tạo niềm tin và sự gắn bó với người tiêu dùng Thủ đô.

Bà Trần Thị Phương Lan- Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: “Để đảm bảo hiệu quả của chương trình, các doanh nghiệp tham gia đều có cam kết chặt chẽ về việc đảm bảo chất lượng hàng hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn theo đúng quy định. Các mức chiết khấu, giảm giá, chương trình tặng quà phải cao hơn thời điểm thông thường và được truyền thông rộng rãi, niêm yết rõ ràng, đăng ký đầy đủ với Sở Công Thương theo quy định”.

Đây là dịp để người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, bên cạnh đó, đến gần hơn với doanh nghiệp, đẩy mạnh công cuộc “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Qua đó, sự kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ góp phần kích cầu nội địa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Sự kiện “Ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp” sẽ diễn ra đến hết ngày 30/7/2023 tại khu vực đường Lê Thái Tổ trong không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và tại chuỗi các hệ thống thời trang, mỹ phẩm, hệ thống siêu thị trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang