Hà Nội phát hiện, thu hồi 31 thẻ luồng xanh hết hạn

author 16:04 30/08/2021

(VietQ.vn) - Theo Thanh tra Sở GTVT Hà Nội, từ ngày 2/8 đến 20/8, lực lượng Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phát hiện và thu hồi 31 thẻ luồng xanh hết hạn.

Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, từ ngày 2/8 đến 20/8, lực lượng này kiểm tra hơn 711.000 lượt phương tiện có thẻ nhận diện ưu tiên trên luồng xanh lưu thông qua các chốt trực.

Cùng đó, đơn vị cũng yêu cầu 9.952 phương tiện không đủ điều kiện quay lại nơi xuất phát do các nguyên nhân như: giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 của lái xe đã hết hạn; đi không tuyến, hành trình đã đăng ký trên luồng xanh. Đáng lưu ý, đơn vị này thu hồi 31 thẻ nhận diện phương tiện luồng xanh đã hết hạn.

 Hà Nội phát hiện và thu hồi 31 thẻ luồng xanh hết hạn

  Hà Nội phát hiện và thu hồi 31 thẻ luồng xanh hết hạn.

Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cũng hậu kiểm việc phòng dịch Covid-19 với 760 phương tiện tại khu vực Cảng Hà Nội (phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng) và khu vực gầm cầu Thanh Trì (phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai), lập biên bản 45 phương tiện vi phạm, phạt tiền 82 triệu đồng.

Đại diện Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng tập trung xử lý nghiêm xe luồng xanh vi phạm. "Chúng tôi triển khai hậu kiểm đối với các đơn vị có phương tiện được cấp giấy nhận diện nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý và gửi danh sách về Sở GTVT để thu hồi thẻ luồng xanh", vị đại diện này khẳng định.

Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang