Tin tức mới nhất về hai cô gái tử vong trong đêm tối trên cầu ở Hưng Yên

author 13:23 25/06/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ hai cô gái tử vong trên cầu ở Hưng Yên, người nhà nạn nhân đau đớn kể lại giây phút phát hiện thi thể người thân.

Theo ông Nguyễn Văn Trường, ông ngoại của nạn nhân N. T.T (SN 2006, Hoàn Long, Yên Mỹ, Hưng Yên), chưa hết bàng hoàng và đau xót.

Ông Trường cho biết, tại hiện trường, cách vị trí cháu T khoảng 100 mét là chiếc xe máy vẫn dựng chân chống đỗ ở cầu. Sau khi công an khám nghiệm tử thi xong, gia đình thuê người khâm liệm cho cháu T. Lúc này, ông Trường phát hiện trên thi thể cháu đầy thương tích.

hai-co-gai-tu-vong-bat-thuong-tren-cau-o-hung-yen-tin-tuc-moi-nhat

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

"Khi tắm cho cháu, chúng tôi phát hiện trên cơ thể cháu có nhiều vết thương, một vết cắt cổ, hai vết đâm ở ngực, hàm dưới là bị gãy, còn có một mũi đâm ở hầu. Tay cháu cũng bị sưng...", ông Trường kể. Vì vậy, nguyện vọng của ông Trường là mong muốn làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu gái.

Bên cạnh đó, người thân của nạn nhân cho biết, có một chiếc camera được lắp ở đoạn giữa cầu vượt đường cao tốc 5B tại thôn Hòa Mục (Hoàn Long, Yên Mỹ, Hưng Yên).

Camera được lắp đặt tại phía đoạn giữa chân cầu, cao hơn mặt cầu khoảng chục mét, đối diện với vị trí nơi nằm của hai nạn nhân không xa. Nếu trích xuất camera này, vụ việc sẽ được sáng tỏ, sẽ xác minh được hai cô gái chết vì tai nạn hay bị giết, theo VTC News.

Trước đó, VOV thông tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên xác định, tối 19/6, 2 nữ snh đi dự sinh nhật cùng nhóm bạn. Sau đó, nữ sinh Ng. mượn xe máy BKS 36M1 - 019.15 của Bùi Tuấn Anh (20 tuổi, bạn cùng dự sinh nhật), trú tại thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long để về nhà. Khi lưu thông đến vị trí cầu vượt QL5 thì xảy ra sự việc trên và trên người các nạn nhân có vết thương.

Báo Gia đình xã hội dẫn lời kể của bạn nạn nhân cho hay, chiều 19/6, nhóm khoảng 10 người đã tổ chức sinh nhật cho một bạn và tụ tập ăn uống. Sau khi ăn xong, cả nhóm đi hát karaoke trên địa bàn huyện Yên Mỹ.

Trong quá trình ăn uống nhậu và liên hoan mọi người có uống bia nhưng không xảy ra mâu thuẫn và nạn nhân Lê Thị N. cũng có mặt. Lúc đó N. có uống bia nhưng không biết uống nhiều hay ít.

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ tại các tỉnh miền núi và trung du Bắc Bộ(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện về việc tập trung tìm kiếm cứu nạn, khắc phục hậu quả mưa lũ tại các tỉnh miền núi và trung du Bắc Bộ.

Đến gần 22h đêm 19/6, cả nhóm rời quán hát karaoke về nhà. Lúc này, N. với T. đi xe máy đuổi theo một người bạn trong nhóm để lấy chìa khóa và cả nhóm vẫn đứng đợi tại quán hát cho đến khi nhận được thông tin về sự việc xảy ra.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang