Hải Phòng: Phát hiện kho chứa 1.000 thùng bia, nước ngọt không rõ nguồn gốc

author 18:55 10/01/2019

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng TP.Hải Phòng bất ngờ kiểm tra và phát hiện kho hàng chứa hơn 1.000 thùng bia, nước ngọt không rõ nguồn gốc mang nhãn mác của các hãng nổi tiếng.

 Lực lượng chức năng kiểm hàng hóa bị thu giữ trước khi nhập kho. Ảnh TTXVN

Ngày 10/1, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường TP.Hải Phòng xác nhận và cho biết đơn vị đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an TP.Hải Phòng bất ngờ kiểm tra và phát hiện một kho hàng chứa hơn 1.000 thùng bia, nước ngọt không rõ nguồn gốc.

Theo đó, vào ngày 9/1, sau thời gian theo dõi, Phòng Cảnh sát Kinh tế phối hợp với Đội Quản lý thị trường cơ động số 4 – Cục Quản lý thị trường kiểm tra kho hàng của ông Vũ Văn Đạo (SN: 1967) thuê của công ty CP Vật tư thủy sản Việt Nam có địa chỉ tại số 226, phố Lê Lai, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong kho hàng chứa gần 1.000 thùng gồm bia lon Heniken; nước ngọt Cocacola dạng lon; bia Corona. Tất cả số bia và nước ngọt trên đều không in ngày sản xuất và không có hóa đơn chứng từ hợp pháp chứng minh nguồn gốc của sản phẩm.

Sau khi kiểm đếm, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản thu giữ và đưa về để xử lý tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang