Hai phụ nữ Việt Nam bị tai nạn, tử vong ở Thái Lan

authorLan Ninh 09:41 04/09/2016

(VietQ.vn) - 2 lao động Việt Nam tử vong và 1 người khác bị thương rất nặng trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Rayong (Thái Lan)

Theo báo Phapluatplus đưa tin, ngày 3/9, theo thông tin từ chính quyền địa phương xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, hai nạn nhân bị tai nạn giao thông tử vong tại tỉnh Rayong (Thái Lan) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và vẫn chưa có nguồn tiền đưa thi thể về nước.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào ngày 2/9 khiến hai phụ nữ quê Hà Tĩnh tử vong tại chỗ, một người khác đang nguy kịch được cấp cứu tại bệnh viện Rayong.

Di ảnh của hai nạn nhân bị tai nạn ở Thái Lan. Ảnh: Công an TP HCM 

Báo Công an TP HCM đăng tải, vào khoảng 1h30 sáng ngày 2/9, anh Nguyễn Văn Bình (28 tuổi) là chồng của chị Đậu Thị Luận (20 tuổi) đang trên đường điều khiển xe máy chở vợ và chị Nguyễn Thị Lài (20 tuổi, bạn của vợ) từ nơi làm việc về thì bị một chiếc xe ô tô 7 chỗ đâm vào xe 4 chỗ khiến chiếc xe này văng trúng xe máy anh Bình điều khiển. Hậu quả chị Lài và chị Luận tử vong tại chỗ, còn anh Bình bị thương rất nguy kịch được bạn bè đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Rayong (Thái Lan) .

9X hoang báo mất tiền trong tài khoản để đổ lỗi cho ngân hàng(VietQ.vn) - Vì thua cá độ bóng đá, thanh niên 23 tuổi đã hoang báo mất cắp 200 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng

Được biết vợ chồng anh Bình, chị Luận đang làm dở nhà và sang Thái Lan lao động kiếm tiền trả nợ, nhưng mới sang chưa lâu thì gặp nạn.

Hiện chính quyền địa phương đang kêu gọi các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm hỗ trợ người thân của chị Luận và chị Lài để đưa thi thể hai nạn nhân về nước.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang