Hari Won đã cảm thấy ‘đuối sức’ khi ở bên Trấn Thành?

authorHòa Lê 09:58 03/06/2016

(VietQ.vn) - Những dòng chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của Hari Won, khiến người hâm mộ đồn đoán rằng chuyện tình cảm giữa cô và Trấn Thành đang gặp trục trặc.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây không lâu, câu chuyện tan vỡ của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt Tiến Đạt và Hari Won đã khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao, bàn tán. Sau 9 năm yêu nhau và gắn bó, cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi từ tháng 11/2015 bởi những mâu thuẫn tình cảm không cách nào có thể hàn gắn.

Sau mọi lùm xùm, Tiến Đạt và Hari Won xác định cả 2 vẫn làm bạn, trả lời phỏng vấn, họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng cùng những lời có cánh. Hình ảnh bộ đôi bịn rịn chia tay nhau tại sân bay khi Tiến Đạt tiễn Hari Won về nước, tạm tránh những áp lực dư luận thậm chí càng khiến người ta tin rằng giữa họ vẫn còn tình cảm, việc quay lại chỉ là sớm muộn.

Hari Won đã cảm thấy ‘đuối sức’ khi ở bên Trấn Thành?

Sau 9 năm yêu nhau và gắn bó, cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won đã chính thức đường ai nấy đi  

Song cách đó không lâu, người hâm mộ lại “giật mình” khi bắt gặp hình ảnh Hari Won và Trấn Thành hẹn hò vô cùng tình cảm lúc nửa đêm. Theo đó, Trấn Thành lái xe đến trường quay, nơi mà Hari Won đang có lịch quay quảng cáo để đón cô nàng về nhà và cả hai cùng nhau sánh đôi đi đến một trung tâm hội nghị ở Q.1, TP.HCM để dự một buổi tiệc của danh hài Trường Giang.

Sau khi kết thúc buổi tiệc, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục cùng nhau đi xem phim ở một trung tâm thương mại ở Q.7, TP.HCM. Xem phim xong thì họ trở ra và Trấn Thành bất ngờ cõng Hari Won lên xe trông rất tình cảm và di chuyển tiếp đến một quán ăn trên đường Lê Quang Sung, Q.6, TP.HCM.

Hari Won đã cảm thấy ‘đuối sức’ khi ở bên Trấn Thành?

 Trấn Thành và Hari Won không ngại có những cử chỉ thân mật với nhau

Tại quán ăn, Trấn Thành và Hari Won không ngại có những cử chỉ thân mật với nhau. Thậm chí Hari Won còn vô tư "khóa môi" Trấn Thành say đắm và cả hai đút thức ăn cho nhau ăn cực kì tình cảm như chỉ có trong phim Hàn. Cuối cùng, Trấn Thành đưa Hari Won về nhà ở Q.Phú Nhuận vào lúc 3h sáng sau khi họ đã có những giờ phút vui vẻ bên nhau.

Mặc dù từng tuyên bố không lo ngại dư luận hay những lời chỉ trích từ công chúng, thế nhưng thời gian gần đây cả Hari và Trấn Thành có nhiều “biểu hiện lạ”, cho thấy mối quan hệ của họ đang dần bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, trên fanpage của Hari Won đã xuất hiện những điều lạ cho thấy mối quan hệ của cả hai có dấu hiệu trục trặc.

Hari Won đã cảm thấy ‘đuối sức’ khi ở bên Trấn Thành?

Những dòng chia sẻ của Hari Won làm rộ tin đồn cặp đôi sẽ chia tay 

Cô viết: “Câu chuyện của cô gái A… Tưởng anh ấy hiểu mình, tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào và em đang rất buồn vì biết sự thật đó và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn. Vì em yêu anh, nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta?”.

Qua cách tâm sự của Hari Won, nhiều người suy đoán mối quan hệ của cặp đôi “hot” này có chiều hướng xấu, thậm chí sẽ chia tay. Nhiều người cho rằng Hari Won đã cảm thấy “nản” khi ở bên 1 anh chàng đào hoa như Trấn Thành. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đồn đoán của dư luận. Hiện tại, cả Trấn Thành và Hari Won đều chưa lên tiếng về những  tin đồn này.

Kỷ luật hàng loạt cán bộ vụ bê tông trụ điện cao thế trộn đấtCông ty CP Sông Đà 11 - nhà thầu thi công dự án trụ móng cột điện tại (Nam Định), cho biết đã kỷ luật cách chức hàng loạt cán bộ liên quan việc đổ bê tông trộn đất.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang