Hé lộ bằng chứng đĩa bay đã ghé thăm Trái đất từ 300 năm trước?

author 15:45 21/09/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, một cuốn sách toán học từ thế kỷ 18 được tìm thấy có vẽ hình ảnh ám chỉ UFO đã ghé thăm Trái đất cách đây 300 năm.

Hình ảnh đĩa bay UFO được minh họa trong sách toán xuất bản năm 1716. Ảnh: Infonet

Infonet dẫn thông tin từ tờ Mirror, một trang tin đời sống xã hội của Anh cho biết, cuốn sách viết bằng chữ Latin của tác giả Johann Caspar Funck, xuất bản vào năm 1716. Vật thể bay lạ lẩn dưới đám mây, xung quanh là những tia sét và bên dưới là biển đang nổi sóng.

Thông tin thêm về hình ảnh UFO vẽ trong cuốn sách, một chính trị gia nước Mỹ cho biết: "Cuốn sách về toán học minh họa hình ảnh đĩa bay xuất hiện cùng những tia sét và cơn bão". Vị này cũng cho rằng đĩa bay UFO được mô tả từ xa xưa cũng có hình dáng giống những gì người ta vẫn nói về chúng ngày nay.

Việc hình ảnh về đĩa bay được dùng làm hình minh họa trong sách xuất bản những năm 1716 cho thấy UFO có thể từng xuất hiện hoặc nghi ngờ có mặt trên Trái đất hàng trăm năm qua.

Liên quan tới sự xuất hiện của UFO, trước đó, báo PLO dẫn thông tin từ trang về Kinh Thánh của Ấn Độ Vedic Knowledge Online cho biết, UFO ghé thăm Trái đất từ 6.000 năm trước.

Sau 50 năm tìm hiểu một số tài liệu tiếng Phạn cổ hàng trăm năm tuổi, TS V.Raghavan chắc chắn UFO đã có mặt ở Trái đất cụ thể là tới Ấn Độ từ 4.000 năm trước Công nguyên, tức là cách đây khoảng 6.000 năm.

Rất nhiều hình ảnh UFO xuất hiện trên bầu trời Ấn Độ. Ảnh: PLO 

Trong các tài liệu tiếng Phạn cổ, vật thể lạ này được gọi là Vedas (có nghĩa là Kinh Thánh). Trong tài liệu tiếng Phạn cổ có tên Mahabharata, vật thể này được miêu tả lơ lửng trên cao như một mặt trăng, có ánh sáng thần thánh thậm chí có sức thôi miên.

Tài liệu tên Ramayana miêu tả vật thể này là một cỗ máy biết bay với sự giúp sức của thủy ngân và sức gió rất mạnh. Vật thể sáng chói dưới ánh mặt trời và phát ra âm thanh như tiếng sét. Những miêu tả này tương tự như UFO mà thế giới hiện nay đang nói tới.

Trong tài liệu cổ về ngành hàng không Ấn Độ Vymanka-Shastra, vật thể này được miêu tả có thể tự bay từ nơi này sang nơi khác, từ hành tinh này sang hành tinh khác. Sách còn lưu lại một hình ảnh của vật thể lạ này phản chiếu xuống mặt đất.

Tài liệu của ông Raghavan được TS A.V.Krishna Murty - giáo sư về hàng không học tại Viện Khoa học Ấn Độ đồng ý và đánh giá cao. “Đó là sự thật, những gì đã nói về vật thể lạ trong các tài liệu tiếng Phạn cổ đã thuyết phục tôi rằng người Ấn Độ cổ đã biết về bí mật chế tạo cỗ máy bay”.

Ngỡ ngàng phát hiện quân đoàn UFO 'lượn lờ' quanh tượng Nữ thần Tự do (VietQ.vn) - Người dân Mỹ đang xôn xao về một vật thể lạ nghi là UFO hình băng cát-sét rất to bay trên vịnh và thành phố New York, gần tượng Nữ thần Tự do.

Một bằng chứng liên quan tới vật thể lạ UFO và người ngoài hành tinh, TTXVN đưa tin, mới đấy NASA cũng ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời.

Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.

Các máy ghi hình đặt tại Trạm quan sát Mặt trời và Nhật quyển (SOHO) của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã thu được hình ảnh mà các nhà nghiên cứu về người hành tinh tin rằng đó là một con tàu vũ trụ khổng lồ, có bốn tay nhọn, bay lượn xung quanh Mặt trời như thể hút năng lượng của hành tin này.

Giả thuyết này xuất phát từ những bức ảnh về cùng một dạng vật thể lạ khổng lồ, tiếp cận Mặt trời được chụp riêng biệt vào năm 2011, 2012 và 2016 đã khiến các nhà khoa học NASA đau đầu.

Hình ảnh vật thể lạ mà NaSa chụp được nghi là vật thể lạ của người ngoài hành tinh. Ảnh: TTXVN 

Cơ quan nghiên cứu vũ trụ này từ chối đưa ra bình luận theo hướng lập luận trên mà chỉ giải thích đơn giản rằng vật thể kỳ lạ đó có thể do một nhóm rác vũ trụ hợp thành.

Tuy nhiên, những người đam mê giả thuyết người ngoài hành tinh tồn tại đã không hài lòng với cách giải thích của NASA. Bởi họ cho rằng các máy ghi hình của SOHO đã nhiều lần chụp lại được các vật thể giống nhau, ở nhiều thời điểm trong vòng 5 năm qua.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên Youtube, người săn tìm vật thể ngoài Trái đất nổi tiếng Scott Waring nhận xét: “Các tấm hình cho thấy ba phần phụ vươn ra từ một vật thể chính. Nó cũng có cánh tay thứ tư. Ít nhất hai lần nó đã dài bằng các cánh tay còn lại. Cả bốn cánh tay đều là vật thể rắn”.

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang