Ngỡ ngàng phát hiện quân đoàn UFO 'lượn lờ' quanh tượng Nữ thần Tự do

author 16:42 22/01/2016

(VietQ.vn) - Người dân Mỹ đang xôn xao về một vật thể lạ nghi là UFO hình băng cát-sét rất to bay trên vịnh và thành phố New York, gần tượng Nữ thần Tự do.

Theo Kiến Thức, hình ảnh vật thể lạ giống UFO hình chữ nhật bay lượn gần tượng Nữ thần Tự do ở Mỹ đang gây xôn xao dư luận. Một người đi đường đã tình cờ chụp bức hình này vào ngày 25/10/2015, nhưng đến nay mới công bố hình ảnh.

Người chụp được ảnh vật thể lạ kể lại: “Tôi đứng ở chân tượng Nữ thần Tự do chụp ảnh thành phố New York. Hôm đó thời tiết lạnh và bầu trời trong xanh. Tôi chụp ảnh bằng hai camera khác nhau. Khi về khách sạn xem lại các bức ảnh tôi mới thấy vật thể hình băng cát-sét rất to bay trên vịnh và thành phố New York. Những bức ảnh khác cũng có hình vật thể lạ”.

Anh ta quả quyết rằng khi chụp ảnh trên trời quang đãng “không có máy bay, không có dù bay, không có hoạt động gì trên không. Trên vịnh có cảnh sát tuần tra”. Ngay thời điểm đó, phòng cũng không nhận thông tin hay báo cáo sự xuất hiện của máy bay trực thăng, khinh khí cầu hoặc phương tiện bay nào đó ngay vùng trời tượng Nữ thần Tự do.

Vật thể lạ trên bầu trời New York

Vật thể lạ trên bầu trời New York

Vậy nên, sự xuất hiện của vật thể bay kì lạ này là vô cùng bí ẩn. Hiện vụ việc này vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa và chưa ai tìm ra nguồn gốc của vật thể này.

Ở một góc chụp khác, một bức ảnh cho thấy có 2 vật thể bay song song tạo thành một hình tam giác với vật thể bay hình chữ nhật. Họ phỏng đoán rằng: Có thể là lỗi bên trong camera, vết bẩn trên ống kính, ánh sáng lóe chiếu vào ống kính, côn trùng bay gần ống kính…

Theo Trí Thức Trẻ, ông Scott Waring - nhà nghiên cứu về UFO kiêm biên tập viên báo UFO Sightings Daily, tin rằng đó là UFO ngoài hành tinh. Thậm chí ông còn nhận thấy trong ảnh có ba UFO. “Nhìn bằng mắt thường thì không thấy được. Camera có bộ lọc IR hay bộ lọc dạng khác trên ống kính mới cho thấy ba UFO”.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang