Hé lộ chi tiết 'đặc biệt' vụ chồng cắt gân chân, tay vợ dã man

author 11:46 12/08/2015

(VietQ.vn) - Nguyên nhân sâu xa khiến kẻ có 2 tiền án này đã dùng dao cắt gân chân, gân tay, dọa móc mắt vợ mình dã man gây hoang mang dư luận thời gian qua?

Ngày 12/8, Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, sau khi đối tượng Chu Quang Đạo (SN 1966, trú tại Thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang - kẻ đã dùng dao cắt gân chân, gân tay, dọa móc mắt... với chị Dương Thị Hồng, SN 1981, vợ Đạo) ra cơ quan công an đầu thú, đối tượng này đã hợp tác, thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của y.

Chồng cắt gân chân, tay vợNạn nhân Dương Thị Hồng

Theo lời khai ban đầu của Chu Quang Đạo, trưa 3/8, hắn cùng vợ lên trụ sở Công an xã Lương Phong để giải quyết một số thủ tục liên quan đến việc ly hôn của hai vợ chồng. Đồng thời, công an xã này cũng mời vợ chồng chị Đạo lên để giải quyết theo đơn trình báo của chị Hồng về việc bị chồng lấy túi xách đựng đồ, một số tiền của mình. 

Khi giải quyết xong xuôi mọi việc tại trụ sở UBND xã Lương Phong, Đạo bỏ về trước, một lúc sau chị Hồng cũng ra về. Khi đến đoạn đường vắng, chị Hồng bị Đạo lao ra chặn lại rồi ra tay tàn độc  bằng cách dùng dao cắt gân tay, gân chân vợ mình, mặc cho chị Hồng van xin. 

Không những thế, Đạo còn dùng chuôi dao nện nhiều nhát vào mắt của chị Hồng, sau đó anh ta bỏ trốn khỏi địa phương. Đạo cho biết, trong hơn 1 tuần, anh ta ẩn nấp ở nhà một người bạn tù ở Lạng Sơn.

Đối tượng Chu Quang ĐạoĐối tượng Chu Quang Đạo

"Do tôi tức giận vì vợ tôi đưa đơn ra tòa đòi ly hôn mà không được sự đồng tình của tôi. Thêm nữa, cô ấy còn gửi đơn "kiện" tôi ra xã vì đã lấy túi sách của cô ấy nên tôi không kìm chế được cảm xúc, hành động bộc phát như vậy...!?", Đạo thản nhiên khai nhận.

Cũng theo Đại tá Tống Ngọc Long, cơ quan điều tra đang xem xét khởi tố Chu Quang Đạo về hành vi Cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, để có thể đưa ra quyết định này, cơ quan điều tra phải dựa trên kết quả giám định thương tích của chị Hồng mới có thể xác định tội danh được.

Hỏi về thông tin vụ việc này có ai giúp sức cho hành vi phạm tội của Chu Quang Đạo hay không? - Đại tá Long cho biết, việc này cũng đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ thêm.

Trước đó, Chu Quang Đạo từng có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang