Hiện trường quán karaoke 7 tầng cháy bốc khói đen ngòm ở Hải Phòng

authorHòa Dương 15:13 22/09/2016

(VietQ.vn) - TP. Hải Phòng vừa xảy ra vụ cháy quán karaoke trên đường Hai Bà Trưng, quận Lê Chân. Vụ cháy xảy vào lúc 9h30 sáng khi cả hai vợ chồng chủ nhà đi vắng.

Báo VTC News đưa tin, khoảng hơn 9h30 sáng 22/9, một đám cháy lớn bùng phát tại quán Karaoke Sao (số 188 đường Hai Bà Trưng, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng).

Chủ quán karaoke cho biết, khoảng 9h sáng hai vợ chồng đi ra ngoài ăn sáng vẫn không thấy điều gì bất thường.

Đến 9h30 nhân viên gọi điện báo quá bị cháy. Ngọn lửa được xác định phát ra từ kho chứa đồ ở tầng 5 của quán Karaoke Sao. Tại thời điểm xảy ra cháy có 2 nam nhân viên và một tạp vụ nhanh chóng chạy thoát an toàn.

Thông tin trên báo Dân trí cho hay, khi phát hiện khói, lửa bốc lên ngùn ngụt từ khu vực trên, người đi đường và các hộ dân xung quanh đã cấp báo cho lực lượng PCCC.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC Hải Phòng đã huy động 3 xe cứu hoả và hàng chục cán bộ chiến sĩ tập đến hiện trường tập trung chữa cháy.

Theo đó, lực lượng Cảnh sát PCCC dùng vòi rồng phun nước vào các đám cháy dập lửa và khống chế không để đám cháy lan rộng toàn ngôi nhà và các nhà lân cận.

Lực lượng chức năng với trang bị thiết bị chuyên dụng đã tiếp cận ngôi nhà từ cửa ngách để nhanh chóng vào bên trong kiểm tra, tìm kiếm người tại các ngóc ngách, phòng vệ sinh... May mắn là không phát hiện có ai bên trong.

Người Việt đi xe máy trong sợ hãi(VietQ.vn) - TS Lương Hoài Nam là người đề xuất quyết liệt việc cấm xe máy trong đô thị. Trả lời Tuổi Trẻ, ông gọi xe máy là “kẻ thù” của giao thông đô thị Việt Nam.

Báo Tuổi trẻ cho hay, thời điểm lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường thì lửa đã bùng phát dữ dội từ khu vực tầng 5. Khói đen bao trùm từ tầng hai lên đến tầng 7 của tòa nhà khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Theo nhiều người dân, thời điểm cháy, quán karaoke này không hoạt động, chỉ có hai nhân viên bảo vệ đã kịp thời ngắt cầu giao điện trước khi thoát ra ngoài an toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, ngoài một số tài sản bên trong ngôi nhà bị thiêu rụi.

Trưa cùng ngày, cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cháy.

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng xảy ra tại quán karaoke ở Hải Phòng:

Cháy quán karaoke 7 tầng ở TP. Hải Phòng. Ảnh: Tuổi trẻ 

 Lực lượng cảnh sát PCCC nhanh chóng được huy động đến hiện trường vụ cháy quán karaoke. Ảnh: Dân trí

 Vòi rồng được cảnh sát PCCC phun để dập tắt ngọn lửa từ bên ngoài. Ảnh: Thanh niên

Lực lượng cứu hỏa dốc toàn lực dập tắt đám cháy ở quán karaoke. Ảnh: Thanh niên 

Rất đông người dân đến xem đám cháy. Ảnh: Thanh niên 

Hòa Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang