Hiện trường tan hoang vụ container 'cày nát' hàng loạt nhà dân giữa đêm

author 13:35 04/06/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe container cày nát hàng loạt nhà dân giữa đêm ở QL10 đã bị hư hỏng hoàn toàn phần đầu.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Giao thông đưa tin, khoảng 3h sáng nay (4/6) trên QL10 (thuộc xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, Thái Bình) đã xảy ra vụ  xe container đâm hàng loạt nhà dân.

Tại hiện trường, theo quan sát PV, chiếc xe container hạng lớn đã bị hư hỏng hoàn toàn phần đầu sau khi làm ảnh hưởng khoảng 5 nhà ven QL10. Chỉ khi đâm phải gốc cây và chiếc cột bê tông, chiếc xe này mới chịu dừng lại.

Được biết chiếc xe thuộc Công ty TNHH Lam Sơn, Thái Bình, do tài xế Ngô Văn Dương (SN 1979, quê Thái Bình) điều khiển. Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Hiện trường vụ tai nạn xe container đâm hàng loạt nhà dân tại QL10 đoạn qua Đông Hưng, Thái Bình. Ảnh: Báo Giao thông

 

Theo báo Người đưa tin, một số người dân khu vực cho hay, trong lúc mọi nhà đang ngủ bỗng giật mình vì tiếng động lớn và rung lắc. Khi mở cửa nhìn ra ngoài thì chứng kiến chiếc xe container đã đâm hàng loạt ngôi nhà.

“Tôi đang ngủ thì giật mình nghe thấy hàng xóm nhốn nháo gọi nhau, trên ban công nhìn xuống thấy cả dãy đều bị xe đâm qua…”, một người trong số những hộ dân bị ảnh hưởng thuật lại.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc.

Nắng 40 độ, người dân vẫn không dám mua cua đồng vì sợ bẩn(VietQ.vn) - Không ít người dân không dám mua cua đồng cả khi trời nắng 40 độ vì ngại đi chợ trời nắng và sợ người xay cua ngoài chợ làm qua loa.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang