Hiếp dâm xong còn dọa giết cả nhà ‘người thương’

author 06:32 25/04/2015

(VietQ.vn) - Đã nhiều lần Lương hiếp dâm bạn gái khi cô này chưa đủ 16 tuổi. Không dừng lại ở đó, Lương còn đe dọa sẽ giết cả nhà “người thương” nếu cô dám tố cáo…

Sáng 24/4/2015, Tòa án nhân dân tối cao đã mở phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Ngô Xuân Lương ra xét xử về hành vi hiếp dâm trẻ em…

Trước đó vào ngày 9/7/2014, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt Lương tù chung thân về tội danh trên.

Hiếp dâm trẻ em

Bị cáo Ngô Xuân Lương tại phiên tòa ngày 24/4

Theo bản án sơ thẩm, từ tháng 7/2012 lợi dụng sự quen biết với cháu Nguyễn Thị K.O (15 tuổi, ngụ cùng xã Trường Giang, huyện Nông Cống) Ngô Xuân Lương đã dụ dỗ, cưỡng bức, đe dọa quan hệ tình dục nhiều lần với cháu O. ở nhiều địa điểm khác nhau.

Cụ thể, lần thứ nhất vào tháng 8/2012, Lương khống chế, ép O. giao cấu với mình tại cánh đồng thôn 6, xã Trường Giang. Lần thứ 2 vào đầu tháng 9/2012, O. tiếp tục bị Lương ép giao cấu trong nhà tắm tại nhà O. khi gia đình cháu O. không có nhà. Lần thứ 3, vào tháng 1/2013 tại nhà nghỉ Thiện Quang (huyện Nông Cống). Lần thứ 4, vào tháng 2/2013, tại nhà nghỉ Viên Xinh (xã Vạn Thiện- huyện Nông Cống). Đó là những lần cháu O. chưa đủ 16 tuổi.

Ngoài ra, sau khi O. đủ 16 tuổi, Lương tiếp tục nhiều lần giao cấu với nạn nhân. Những lần trên, cháu O. đều bị hắn hành hạ, đánh đập, dọa giết.

Hậu quả cho việc ép quan hệ tình dục khiến tháng 7/2013, cháu O. mang thai 5 tuần. Lương đưa cháu O. đi phá thai tại Trung tâm y tế huyện Nông Cống. Do không còn điều kiện giám định ADN nên không đủ căn cứ để kết luận cháu O. mang thai trên là của Lương.

Khi gia đình O. phát hiện sự việc đã cấm không cho O. quan hệ với Lương nữa nên O. tắt điện thoại để không liên lạc và gặp Lương. Ngày 27/7/2013, do bực tức không gặp được O., Lương đem theo một con dao đến nhà O. rồi dí dao vào cổ O., đồng thời, dọa giết cả nhà nhưng được nhân dân và chính quyền kịp thời can ngăn.

Sau đó, gia đình đưa O. đến cơ quan công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Ngô Xuân Lương với cháu Nguyễn Thị K.O. Lương biết bị tố cáo nên đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị bắt vào ngày 28/8/2013 tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Tại cơ quan điều tra, Ngô Xuân Lương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Với những hành vi trên, TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên phạt bị cáo Ngô Xuân Lương tù chung thân vì tội “Hiếp dâm trẻ em” và bồi thường cho O. tiền tổn thất tinh thân là 11.500.000 đồng.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang