New York Time công khai ủng hộ bà Hillary Clinton vào Nhà Trắng

authorNhung Anh 08:21 25/09/2016

(VietQ.vn) - Ngày 24/9, tờ báo The New York Times của Mỹ công khai ủng hộ bà Hillary Clinton bước chân vào Nhà Trắng trở thành Tổng thống Hoa Kỳ.

Theo đó, tờ báo này cho hay, bà Hillary Clinton có đủ khả năng hơn đối thủ Donald Trump trong việc xử lý những thách thức mà Hoa Kỳ đang phải đối mặt.

Tờ báo mô tả Hillary Clinton là một trong những chính trị gia bản lĩnh nhất trong thế hệ của bà, với chính sách và sắc thái ngoại giao quyết liệt trong việc xây dựng hệ thống lưỡng đảng.

New York Time nhận định bà Hillary Cliton đủ khả năng vào Nhà Trắng. Ảnh: Reuters

"Bà Clinton đã thể hiện mình là một người thực tế và tin rằng nước Mỹ không thể chỉ đơn giản thu mình đằng sau các bức tường, mà phải thể hiện một cách đầy tự tin trên thế giới để bảo vệ lợi ích của mình và đúng với giá trị của nó", tờ báo cho biết.

Nhận định trên được tờ báo đưa ra ngay trước thềm cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên giữa bà Hillary Clinton và ông Donal Trump diễn ra vào ngày mai (26/9). Cuộc tranh luận sẽ kéo dài 90 phút tại đại học Hofstra, New York. 

 Chiến sự Ukraine mới nhất hôm nay ngày 25/9: Nga lo Ukraine được "bơm" vũ khí sát thương(VietQ.vn) - Chiến sự Ukraine mới nhất hôm nay ngày 25/9 gồm: Lý do Georgia và Ukraine không “có cửa” gia nhập NATO, Nga lo Ukraine được "bơm" vũ khí sát thương...

Trước đó, theo kết quả thăm dò của Reuters từ 16-22/9 cho thấy, 41% người Mỹ ủng hộ bà Hillary Clinton,trong khi đối thủ của bà là Donal Trump chỉ đạt 37%. Tuy nhiên vẫn có 22% cử tri chưa đưa ra quyết định cuối cùng, do vậy kết quả trên vẫn có thể thay đổi.

 

 Nhung Anh (Reuters)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang