Hồ Ngọc Hà chơi sang với DVD liveshow 'khủng' kỉ niệm 10 năm ca hát

author 18:48 28/05/2015

(VietQ.vn) - Đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà diễn ra tại trung tâm biểu diễn Gem, TP HCM từng thu hút sự chú ý vào tháng 11 năm ngoái. Sau 6 tháng xử lý hậu kỳ, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức cho ra mắt DVD Live concert 2014 vào ngày 30.5 tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà diễn ra ngày 20-11 tại trung tâm biểu diễn Gem, TP HCM không nhiều ấn tượng như liveshow đầu tiên của cô năm 2011. Nhưng dấu ấn thì đậm nét khi trong từng tạo hình, từng ca khúc được lựa chọn vào chương trình đều chứa đựng một thông điệp, ẩn ý.

Chọn hình ảnh phù thủy Maleficent trong bộ phim Tiên hắc ám, Hồ Ngọc Hà khẳng định cho khán giả biết, bên trong cái vẻ ngoài cứng cỏi, ngoan cường và bất cần đó cũng chỉ là một trái tim yếu đuối, tổn thương và đôi lần bế tắc.

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà từng thu hút nhiều sự chú ý vào tháng 11 năm ngoái

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà từng thu hút nhiều sự chú ý vào tháng 11 năm ngoái 

Không khó để nhận ra thông điệp mà Hồ Ngọc Hà cố tình gửi đến khán giả thông qua âm nhạc khi cô đang là nhân vật chính trong thị phi dư luận. "Điều mà tôi muốn công chúng quan tâm chính là những gì tôi làm trong âm nhạc” - Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Nhưng chính nữ ca sĩ này cũng thừa hiểu, chẳng thể nào, cô có thể thoát khỏi tấm lưới dư luận bủa vây, nhất là khi đang ở vị trí hàng đầu, theo báo Người Lao Động

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy Hà Hồ liên tục biến hóa với nhiều phong cách, hình ảnh khác nhau qua 4 chương Broadway, Rock, Pop Ballad và Dance. Ngoài ra, đây cũng được xem là một trong những liveshow có sự đầu tư chỉn chu và  hoành tráng năm 2014 với ekip thực hiện là những cái tên hàng đầu showbiz Việt như đạo diễn Việt Tú, nhạc sỹ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí,…Sau 6 tháng xử lý hậu kỳ, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức cho ra mắt DVD Live concert 2014 vào ngày 30.5 tới.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Việt Nam đầu tiên phát hành DVD cả ở trong nước và Hải Ngoại

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Việt Nam đầu tiên phát hành DVD cả ở trong nước và Hải Ngoại 

Với mong muốn DVD được đến tay khán giả trong và ngoài nước sớm nhất có thể, Hà Hồ đã quyết định phát hành cùng lúc tại Việt Nam và hải ngoại với 3 định dạng chất lượng khác nhau, với mức giá lần lượt từ 270.000, 320.000 đến 450.000 đồng.

Ngoài ra, Hà Hồ cũng sẽ tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu thân mật cùng người hâm mộ vào ngày 31.5 để tri ân các fans đã luôn yêu thương, ủng hộ cô suốt thời gian qua. Những người trực tiếp tham gia ngày hôm đó cũng sẽ là những khán giả đầu tiên được thưởng thức DVD Ho Ngoc Ha Live concert 2014 cùng thần tượng, theo Dân Việt. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang