Hồ Ngọc Hà - Ứng cử viên sáng giá 'cầm trịch' Top Model 2015

author 14:37 24/04/2015

(VietQ.vn) - Vietnam’s Next Top Model 2015 sắp khởi động vòng sơ tuyển. Đại diện ban tổ chức chương trình bật mí 6 "chân dài Xuân Lan, Thanh Hằng, Hoàng yến, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Thanh Trúc sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Host mùa này.

Sự kiện:

Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ khởi động với vòng sơ tuyển diễn ra trong tháng 5. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Xuân Lan, Thanh Hằng, Hoàng yến thì năm nay sẽ xuất hiện thêm những tên tuổi mới có nhiều khả năng là người "cầm trịch" như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Thanh Trúc.

Ngoài Hà Nội và TP HCM, năm nay chương trình mở rộng phạm vi sơ tuyển tại Đà Nẵng và Cần Thơ. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 16/8. Đại diện ban tổ chức chương trình cho biết, hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra lời mời chính thức tới nhân vật host Vietnam’s Next Top Model 2015.

Xuân Lan

Ghi nhận từ Người Đưa Tin, có thể khẳng định, ngoài vai trò là Huấn luyện và Đạo diễn catwalk, đa số khán giả đều quen thuộc với hình ảnh của Xuân Lan là Host của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Nhà sản xuất từng tín nhiệm và mời Xuân Lan vào vai trò này qua 3 mùa giải, vào năm 2011, 2012 và 2014.

Xuân Lan được coi là 'người quen' của Vietnam’s next top model

Xuân Lan được coi là 'người quen' của Vietnam’s Next Top Model

Từ đó, hình ảnh một nhân vật quyền lực với cá tính riêng mạnh mẽ, phương pháp huấn luyện nghiêm khắc và tận tình của Xuân Lan đã được nhiều người biết đến. Chương trình Người Mẫu Việt Nam cũng đã giúp bà mẹ 1 con xinh đẹp của làng mẫu thu thập thêm 1 lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Với mùa thứ 6, Nhà sản xuất công bố thông tin đầu tiên rằng “chương trình sẽ có nhiều thay đổi”. Ngay lập tức, khán giả và giới truyền thông đã râm ran nghi vấn: Liệu Xuân Lan có tiếp tục được chọn để đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model 2015?

Hồ Ngọc Hà 

Được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” với mật độ phủ sóng mạnh mẽ, Hồ Ngọc Hà là một trong những cái tên tiềm năng, nhất là khi ban tổ chức tuyên bố năm nay chương trình sẽ có nhiều thay đổi. Trước khi trở thành ca sĩ, Hà Hồ từng là người mẫu thuộc top đầu Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà được nhiều người kỳ vọng sẽ 'cầm trịch' Top Model 2015

Hồ Ngọc Hà được nhiều người kỳ vọng sẽ 'cầm trịch' Vietnam Next Top Model 2015

Hiện, bà mẹ một con còn là biểu tượng thời trang với phong cách, gu thẩm mỹ cao, được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Sau khi đã tham gia khá nhiều chương trình ca nhạc ở vai trò giám khảo, Hà Hồ đang được kỳ vọng trở thành người cầm trịch mới của Vietnam’s Next Top Model 2015. Khả năng ăn nói thông minh, sắc sảo nhưng rất tự nhiên và nhiều cảm xúc chính là thế mạnh của cô, VnExpress đưa tin.

Thanh Hằng

Thanh Hằng là một mẫu hình ngôi sao đa năng. Tham gia năm 2013, cô nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về lối dẫn dắt và chọn thí sinh. Tuy vậy, ban tổ chức thừa nhận, cô là tên tuổi tạo nên sức hút lớn của chương trình. 

Thanh Hằng đã từng là Host Vietnam’s next top model 2013

Thanh Hằng đã từng là Host Vietnam’s next top model 2013

Trương Ngọc Ánh

Với những thành công vang dội trong nhiều lĩnh vực, Trương Ngọc Ánh được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ - doanh nhân thành công nhất nhì showbiz. Với kinh nghiệm làm host trong chương trình Project Runway Vietnam 2014, Trương Ngọc Ánh cũng không nằm ngoài dự đoán của độc giả cho vị trí host của VNTM năm nay.

Trương Ngọc Ánh cũng không nằm ngoài dự đoán của độc giả cho vị trí host của VNTM năm nay

Trương Ngọc Ánh cũng không nằm ngoài dự đoán của độc giả cho vị trí host của Vietnam Next Top Model 2015 

Hoàng Yến

Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, Hoàng Yến từng là cái tên nổi bật nhất của thời trang Việt. Sau thời gian vướng vào nhiều scandal, Hoàng Yến đang cố gắng lấy lại phong độ và hình ảnh qua việc đầu tư vào các hoạt động mang tính chiều sâu.

Hoàng Yến từng là cái tên nổi bật nhất của thời trang Việt

Hoàng Yến từng là cái tên nổi bật nhất của thời trang Việt

Hiện nay, thay vì đi diễn, chân dài tập trung ở vai trò huấn luyện, phát triển các người mẫu trẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, Võ Hoàng Yến sẽ là một ẩn số thú vị nếu đảm nhận vị trí host của một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Cô từng là giám khảo cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Thanh Trúc

Người mẫu, biên tập viên thời trang Thanh Trúc cũng lọt vào tầm ngắm của ban tổ chức

Người mẫu, biên tập viên thời trang Thanh Trúc cũng lọt vào tầm ngắm của ban tổ chức

Có thân hình theo chuẩn người mẫu, gương mặt đậm chất Á đông cùng phong cách biểu diễn mang dấu ấn riêng, Thanh Trúc từng là một trong những người mẫu nổi bật trong thế hệ “người mẫu vàng” đầu tiên của Việt Nam. Thời gian gần đây, cô quay trở lại với công việc của một người mẫu, đồng thời là đạo diễn catwalk và giám khảo cho một vài chương trình.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang