Hồ Ngọc Hà 'điên' vì tin đồn khoe của tiền tỷ

author 15:33 25/04/2015

(VietQ.vn) - Vì liên tục xuất hiện với chiếc nhẫn to bản ở tay, nhiêu đồn đoán cho rằng chiếc nhẫn giá không dưới 12 tỷ đồng. Nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trần tình trên trang cá nhân.

Sự kiện:

Tin tức từ VTC, liên tục xuất hiện với chiếc nhẫn to bản đeo trên tay thời gian gần đây, nhiều người đồn đoán Hồ Ngọc Hà mới sắm sửa món đồ trang sức đắt giá. Thậm chí có người còn định giá chiếc nhẫn không dưới 21 tỷ đồng, vì gắn rất nhiều kim cương trên đó.

Nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trần tình trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi, không nhiều tiền, không xa hoa...

'Nữ hoàng giải trí' liên tục xuất hiện cùng chiếc nhẫn giá trị

'Nữ hoàng giải trí' liên tục xuất hiện cùng chiếc nhẫn giá trị

"Mình đang ở Bạc Liêu, mình vẫn chăm chỉ làm việc, và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người. Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi".

"Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe. Vì mình là nghệ sĩ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó".

Hồ Ngọc Hà vô cũng bức xúc về tin đồn khoe nhẫn 21 tỷ

Hồ Ngọc Hà vô cũng bức xúc về tin đồn khoe nhẫn 21 tỷ

"Đừng nữa nhé, dừng lại những bài kiểu như nhà triệu đô, xe vài tỉ, và mới đây chiếc nhẫn 21 tỉ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp. Mình cảm ơn".

Hồ Ngọc Hà: 'Báo chí đăng lung tung quá...đào đâu ra'

Hồ Ngọc Hà: 'Báo chí đăng lung tung quá...đào đâu ra...điên thật'

Từ trước tới giờ, Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến như một nghệ sĩ giàu có trong showbiz với những món tài sản lớn như biệt thự, siêu xe đắt đỏ. Lời chia sẻ của Hà Hồ khiến không ít người bất ngờ.

Hiện tại Hồ Ngọc Hà vừa kết thúc tour diễn xuyên Việt với những thành công vang dội. Sự xuất hiện của cô ở các trường Đại học trên mọi tỉnh thành đất nước, đã nhận sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán hàng ngàn khán giả. Hồ Ngọc Hà đã cháy hết mình và thật sự bùng nổ với tour diễn lần này.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang