Hồ Ngọc Hà tái xuất màn ảnh rộng sau 10 năm vắng bóng

author 12:59 26/05/2015

(VietQ.vn) - Sau hơn 10 năm vắng bóng trên màn ảnh bạc, Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh 'Hy sinh đời trai' ra mắt dịp 2/9 tới.

Sự kiện:

Vốn xuất thân từ nghiệp người mẫu – diễn viên, Hồ Ngọc Hà từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Hoa cỏ may, 39 độ yêu, Chiến dịch trái tim bên phải. Tuy nhiên, sau khi tấn công sang lĩnh vực ca hát, gần 10 năm qua ‘nữ hoàng giải trí’ của showbiz Việt hoàn toàn không tham gia phim ảnh.

Tuy nhiên, mới đấy, nam diễn viên Trần Bảo Sơn, Giám đốc sản xuất của dự án phim 'Hy sinh đời trai' bất ngờ công bố Hà Hồ sẽ đảm nhiệm 1 vai trong phim nhưng chưa tiết lộ cụ thể thêm về vai diễn của cô, báo Vietnamnet đưa tin.

Hồ Ngọc Hà chân phương và mộc mạc với nước da ngăm đen vào trong phim Hoa cỏ may, khác xa với hình ảnh ‘Nữ hoàng giải trí’ hiện nay

Hồ Ngọc Hà chân phương và mộc mạc với nước da ngăm đen vào trong phim Hoa cỏ may, khác xa với hình ảnh ‘Nữ hoàng giải trí’ hiện nay

Bên cạnh Hà Hồ, 'Hy sinh đời trai' còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí như 'ông hoàng phòng vé' Thái Hòa,  NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, MC Bình Minh, Thân Thúy Hà, Tấn Beo, Đinh Y Nhung, Á hậu Linh Chi, ca sĩ Phi Nhung... Đặc biệt, nhiều gương mặt diễn viên đình đám một thời như Thương Tín, Lý Hùng và ông bầu Phước Sang cũng góp mặp trong ‘Hy sinh đời trai’.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, ‘Hy sinh đời trai’ là câu chuyện về Linh - một công tử nhà giàu có đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không hoàn hảo khi anh có một nỗi sợ rất kỳ lạ - sợ đàn bà.

Bố mẹ Linh sau bao lần năn nỉ lẫn hăm dọa, thậm chí đuổi cậu con trai duy nhất ra khỏi nhà mà vẫn không thuyết phục được quý tử lấy vợ. Họ đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè Linh, dùng đủ cách để dẹp bỏ nỗi sợ hãi trong anh.

Ngoài vài trò khách mời của Hà Hồ, Hy sinh đời trai còn có sự góp mặt của những cái tên đình đám trong làng giải trí

Ngoài vài trò khách mời của Hà Hồ, Hy sinh đời trai còn có sự góp mặt của những cái tên đình đám trong làng giải trí

Cùng đường, Linh phải từ bỏ cuộc sống giàu sang, lưu lạc khắp nơi, làm đủ nghề để kiếm sống chỉ vì không muốn bị ép cưới vợ. Đến khi Linh tìm được Xuân - tình yêu của đời mình - và quyết định phá tan nỗi sợ hãi để đến với Xuân, thì Linh lại rơi vào một tình thế éo le khi Xuân cất giữ một bí mật động trời.

Bấm máy hồi đầu tháng tư, hiện dự án phim điện ảnh Hy sinh đời trai của Trần Bảo Sơn trong vai trò giám đốc sản xuất và đạo diễn Lưu Huỳnh vừa  hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Hy sinh đời trai dự kiến ra rạp vào dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, theo thông tin trên báo VnExpress.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang