'Hoa hậu nói tiếng Anh dở' - Thu Vũ bất ngờ hủy hôn với bạn trai đại gia

authorThảo Trinh 14:00 02/10/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ xác nhận cô và bạn trai đại gia đã "đường ai nấy đi" trước khi cả hai kịp tổ chức đám cưới.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ vừa chia sẻ hình ảnh bàn tay với chiếc nhẫn kim cương cùng dòng trạng thái: "Hạnh phúc đời người không nằm ở trên tay mà nằm ở trong tim... Hạnh phúc không nằm ở người có tiền, nó chỉ ở lại với người có tâm... Thu chỉ cần người có tâm thôi... hết. Bye".

'Hoa hậu nói tiếng Anh dở' - Thu Vũ bất ngờ hủy hôn với bạn trai đại gia
 
Những chia sẻ của Thu Vũ khiến nhiều người bất ngờ và hoài nghi về mối quan hệ rạn nứt của cô và bạn trai đại gia. Bởi lẽ, cách đây 2 tháng, Thu Vũ từng tổ chức đám hỏi tưng bừng ở Tiền Giang với doanh nhân tên Minh Hải. Sau đó, cô và chồng sắp cưới còn quấn quýt sánh đôi đi xem đêm nhạc của ca sĩ Thanh Hà ở TP HCM. Tuy nhiên những ngày gần đây, Thu Vũ hay xuất hiện lẻ bóng, không có bạn trai tháp tùng. Cô cũng không khoe những món ăn hay nấu cho người yêu như trước.
 
'Hoa hậu nói tiếng Anh dở' - Thu Vũ bất ngờ hủy hôn với bạn trai đại gia

Hoa hậu Thu Vũ đã tổ chức lễ đính hôn với bạn trai đại gia ngày 29/7

Trước những lời đồn đoán về chuyện tình cảm của mình, Thu Vũ quyết định lên tiếng. Cô thừa nhận đã hủy hôn với vị đại gia được 1 tháng "Chúng tôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi chuyển mối quan hệ từ người yêu thành vợ chồng sắp cưới của nhau. Những vấn đề phức tạp trong gia đình, xã hội khiến chúng tôi lúng túng, không giải quyết được khúc mắc xảy ra. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định hủy hôn. Bạn trai cũ cũng đồng ý với việc chia tay này".

Thu Vũ sau đó đã cho biết, ngay sau đám hỏi tiền tỷ thì hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn thời điểm đó. Nhiều vấn đề từ gia đình, xã hội khiến cho mối quan hệ của hai người trở lên khá nặng nề và không còn hạnh phúc như thời gian trước.

'Hoa hậu nói tiếng Anh dở' - Thu Vũ bất ngờ hủy hôn với bạn trai đại gia

Thu Vũ trước đó vẫn có thời gian hạnh phúc bên bạn trai đại gia 

Người đẹp này cho biết, mình cảm thấy những khúc mắc đó khó có thể đi đến đám cưới như dự định ban đầu nên cô đã chủ động hủy hôn. Đến thời điểm này, hai bên đã thống nhất với nhau trong việc chia tay.

Thu Vũ cũng tâm sự, cô không có ý định nói xấu người cũ hay PR, tạo scandal để được nổi tiếng. Hoa hậu Đông Nam Á cũng đã trả nhẫn đính hôn tiền tỷ lại cho chồng sắp cưới. Cô không hối tiếc về chuyện tình yêu dang dở của mình. Người đẹp lên tiếng về chuyện tình cảm để bạn bè, khán giả không mong đợi hay thắc mắc, hỏi han về đám cưới nữa. 

Phạm Hương lần đầu cùng bà ngoại ca cải lương trên sàn diễn thời trang(VietQ.vn) - Phạm Hương cùng bà ngoại nuôi là NSND Ngọc Giàu đã mang tới cho "Elle Show 2016" tiết mục đầy ấn tượng.

Sau chia tay, hai người không liên lạc và chắc chắn không trở lại với nhau. Sau những ngày buồn bã, Thu Vũ đã lấy lại tinh thần, trở lại với việc kinh doanh riêng và tham gia các sự kiện của làng giải trí. Thu Vũ hiện giờ trở lại làm người phụ nữ độc thân và yêu công việc.

Thu Vũ được biết đến là với màn nói tiếng Anh "bá đạo" khi được mời làm giám khảo một cuộc thi nam vương ở Philippines. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Thái Lan và đoạt ngôi vị cao nhất. Tháng 6/2016, đoạn video ghi lại phần đặt câu hỏi của người đẹp dành cho thí sinh tại một cuộc thi Nam Vương được chia sẻ đông đảo trên mạng xã hội và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều do khả năng nói tiếng Anh kém.

'Hoa hậu nói tiếng Anh dở' - Thu Vũ bất ngờ hủy hôn với bạn trai đại gia

Bạn trai đại gia luôn theo sát Thu Vũ trong mỗi sự kiện 

Người đẹp tổ chức lễ đính hôn vào ngày 29/7 với chồng đại gia bằng đám hỏi tiền tỷ. Cả hai từng có thời gian hạnh phúc và chính chồng đại gia đã ở bên cô trong scandal nói tiếng Anh khi đó. Chồng Thu Vũ tên là Minh Hải, là doanh nhân gốc Quảng Nam.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang