Hoãn tổ chức analytica Vietnam 2021

author 17:00 07/10/2021

(VietQ.vn) - Triển lãm analytica Vietnam - sân chơi quan trọng đối với ngành phân tích thí nghiệm trong nước tiếp tục bị dời lịch thêm một lần nữa và thời gian tổ chức mới là 05 -07/05/ 2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Quyết định này được thực hiện bới Ban tổ chức IMAG cùng với sự tham khảo ý kiến đóng góp từ khách hàng cũng như các đối tác để hướng tới một kế hoạch phù hợp hơn cho tất cả các bên liên quan.

Ban tổ chức analytica Vietnam xin phép được thông báo về việc dời lịch triển lãm:

· Thời gian tổ chức mới: 05 – 07, Tháng 05, 2022

· Thời điểm phù hợp cho cả đơn vị trưng bày và ban tổ chức

· Tính đến thời điểm hiện tại, các triển lãm và hội chợ thương mại không được phép tổ chức tại Việt Nam.

Hiện tại, thật khó để dự báo được tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam cũng như lệnh cấm di chuyển giữa các nước sẽ ra sao vào tháng 10. Tính đến thời điểm cuối tháng 7 năm 2021, số ca nhiễm tại Việt Nam tăng lên đáng kể, do đó, các hội chợ và triển lãm thương mại trong nước sẽ không thể diễn ra, điều này góp phần giảm bớt thiệt hại để vượt qua đại dịch.

Hoãn tổ chức analytica Vietnam 2021

 Hoãn tổ chức analytica Vietnam 2021.

"Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 trong khu vực và lệnh cấm di chuyển giữa các quốc gia, tại thời điểm này, chúng tôi không thể đảm bảo được số lượng đơn vị trưng bày tham dự triển lãm cũng như lợi ích của khách tham quan vào tháng 10 năm nay", bà Gabriele Kraus – Giám đốc IMAG chia sẻ và giải thích việc thay đổi lịch tổ chức triển lãm. Sau khi tham khảo ý kiến từ các đơn vị khách hàng, đối tác và hiệp hội, với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ quản lý của chúng tôi đã quyết định dời lịch triển lãm sang tháng 05/2022 - thời điểm mà chiến dịch tiêm chủng vacxin toàn cầu dự báo sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn. Chúng tôi cũng đã khảo sát các đơn vị tham dự trưng bày và hầu hết trong số họ đều nhất trí về việc dời lịch triển lãm. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị cũng xác nhận việc tham dự triển lãm trong thời gian tổ chức mới.

Kể từ năm 2009, nhờ sự thừa hưởng từ triển lãm hàng đầu thế giới analytica Munich mà analytica Vietnam – triển lãm thương mại về Công nghệ thí nghiệm, Phân tích, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán đã, đang và sẽ phục vụ thị trường tương lai của Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh khu vực trưng bày, triển lãm rất đề cao việc trao đổi và chia sẻ giữa các cá nhân cũng như doanh nghiệp, do đó, chúng tôi đã tổ chức thêm hội nghị khoa học cũng như các chương trình song hành khác cùng với triển lãm. Vào năm 2019, analytica Vietnam đã đạt đến con số kỷ lục cả về số lượng đơn vị tham dự, khách tham quan và diện tích đất trưng bày.

Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm analytica Vietnam cũng như bản đăng ký, Quý khách vui lòng truy cập website: www.analyticavietnam.com.

Triển lãm analytica Vietnam

Với khu vực trưng bày dành cho Công nghệ Thí nghiệm, Phân tích, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán, triển lãm và hội nghị khoa học analytica Vietnam đang hướng tới sự phát triển của ngành tại thị trường Việt Nam. Riêng năm 2019, triển lãm đã có tới 143 đơn vị trưng bày và 4,144 khách tham quan. Triển lãm được tổ chức hai năm một lần. Dưới tác động của đại dịch COVID-19, kỳ triển lãm tiếp theo sẽ được tổ chức từ 05-07/05/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) và lần tiếp theo nữa sẽ là mùa xuân năm 2023.

Triển lãm analytica trên thế giới

Messe München là đơn vị tổ chức triển lãm thương mại đi đầu thế giới đối với ngành công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học. Hệ thống triển lãm gồm có: analytica China, analytica Anacon India với India Lab Expo, analytica Vietnam, và analytica Lab Africa.

Công ty IMAG

IMAG – một công ty con của tập đoàn Messe München, là đơn vị tổ chức triển lãm thương mại trên thế giới và thay mặt cho khách hàng tư nhân cũng như chính phủ để hỗ trợ các đơn vị tham dự triển lãm quốc tế bên ngoài nước Đức. Được thành lập từ năm 1946 tại Munich, IMAG đã đồng hành cùng hơn 5,000 triển lãm quốc tế. Tính trung bình mỗi năm, IMAG đầu tư và tổ chức khoảng 20 triển lãm trên thế giới. Hiện tại, IMAG đang tập trung vào các lĩnh vực gồm có ngành phân tích/tự động hóa/máy móc xây dựng, vật liệu xây dựng và khai thác mỏ/dụng cụ cơ khí/công nghệ môi trường và năng lượng cũng như các lĩnh vực được thế giới quan tâm khác.

Tập đoàn Messe München

Với việc sở hữu hơn 50 triển lãm chuyên ngành cho hàng hóa tiêu dùng và đầu tư, những công nghệ mới mà Messe München được coi là một trong những đơn vị tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới. Tính trung bình mỗi năm, chúng tôi đã tổ chức được hơn 200 sự kiện tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Munich, MOC Veranstaltungscenter Munich, Trung tâm Hội nghị Nord cũng như các nước khác trên thế giới. Với số lượng triển lãm đó, chúng tôi đã thu hút hơn 50,000 đơn vị trưng bày và khoảng 3 triệu khách tham quan. Messe München có một hệ thống chi nhánh được đặt tại 09 quốc gia trên thế giới bao gồm: Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, Nga, Thụy Sỹ, Cộng hòa Nam Phi, Nigieria, Việt Nam và Iran. Thương hiệu Messe München đã được biết tới trên phạm vi toàn cầu bởi việc sở hữu một hệ thống các công ty liên kết tại Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Nam Mỹ cũng như hơn 70 đại diện quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia.

Công ty VNEES

Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Sự kiện Việt Nam (VNEES) là đơn vị chuyên tổ chức các triển lãm, hội thảo, sự kiện quốc tế và công nghệ thông tin trong lĩnh vực công nghệ. Cụ thể, VNEES hợp tác với Messe Muchen và IMAG GmbH tổ chức triển lãm analytica Vietnam - triển lãm thương mại lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, công nghệ sinh học và chẩn đoán. Bên cạnh đó, VNEES cũng đã thực hiện thành công việc dẫn các đoàn doanh nghiệp trưng bày và tham quan tại các triển lãm quốc tế trong lĩnh vực Xây dựng, Thí nghiệm, Phân tích, Y tế, Thực phẩm, Đồ uống... được tổ chức bởi các đơn vị có uy tín trên thế giới: Messe Muchen GmbH, IMAG GmbH, Impact, ICVEX, ...

Đại diện Ban tổ chức analytica tại Việt Nam:

Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Sự kiện Việt Nam (VNEES)

Đ/c: Tầng 5, tòa A Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, T.P Hà Nội

Tel: 0243 2022 060/ 0243 6403673 Website: www.vnees.com

Ms. Đỗ Dung - Project Manager E: [email protected] H/P: 0973 583 572

Ms. Thùy Dương - Project Executive E: [email protected] H/P: 0968 439 806

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang