Hoàng gia Anh sẽ thiết lập đội quân mèo vì chuột quấy rối

author 17:32 26/10/2014

(VietQ.vn) - Anh hiện rất cần một đội quân mèo bảo vệ để giải quyết vấn đề “dân số” đang gia tăng mạnh trong tòa nhà Quốc hội.

Nghị viện quốc hội coi vuốt mèo là vũ khí tất yếu giúp những tòa nhà quan trọng của Anh thoát khỏi sự xâm nhập của chuột. Kế hoạch “quân đội mèo” đã được các cơ quan đưa ra xem xét một cách phù hợp và thỏa đáng nhưng một số nhà lập pháp cho rằng thực tế sẽ khó khăn hơn ý tưởng. Nhà lập pháp John Thurso thông báo với Hạ viện về nghiên cứu một hoặc hai con mèo là không thể đủ cho không gian rộng lớn của tòa nhà quốc hội, nếu như là một đội quân mèo có nanh vuốt thì sẽ khó có thể kiểm soát.

Đội quân mèo sẽ được Hoàng gia Anh thiết lập để ngăn chặn lũ chuột quấy rồi. Ảnh minh họa

Đội quân mèo sẽ được Hoàng gia Anh thiết lập để ngăn chặn lũ chuột quấy rồi. Ảnh minh họa

Nghị sĩ Anne McIntosh đã đứng lên kêu gọi quốc hội hãy để mèo đối phó và giải quyết vấn nạn chuột đang quấy rối gấn khu vực hầm Luân Đôn. Bà cho biết “dân số chuột đang tăng dần lên nằm ngoài tầm kiểm soát, đặc biệt là khu vực có thức ăn dấy lên lo ngại về vấn đề sức khỏe con người” . Trung tâm chăm sóc chó mèo Battersea Dogs & Cats Luân Đôn gần đây đã muốn gửi một đội quân của mèo tốt nhất của họ để săn lùng những con chuột xâm nhập Cung điện Westminster Palace.

Battersea đã gửi con mèo Larry đến Downing Street – tổng hành dinh nội các chính phủ nước ANh vào năm 2011, bây giờ đã đưa ra một danh sách các loại mèo giỏi bắt chuột cho cung điện Westminster và đang đứng ra kêu gọi.  Theo các nghị sĩ, các “thuộc địa chuột” chủ yếu ở ở Westminster và báo cáo các khu vực hoạt động của chuột trên các tài liệu chính thức.

Quỳnh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang