Học sinh các cấp ở Hà Nội có kì nghỉ Tết Bính Thân dài 9 ngày

author 15:20 21/01/2016

(VietQ.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa ra văn bản về việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 của các đơn vị ngành giáo dục thủ đô.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa ra văn bản về việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 của các đơn vị ngành giáo dục thủ đô.

Thời gian nghỉ Tết đối với học sinh, cán bộ, giáo viên các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp, trung tâm giáo dục thường xuyên; cán bộ, công chức của sở, phòng giáo dục quận, huyện, thị xã từ ngày 6.2 (tức 28 tháng Chạp năm Ất Mùi) đến hết ngày 14.2 (mùng 7 tháng Giêng năm Bính Thân).
Học sinh Hà Nội nghỉ Tết ít nhất 9 ngày 01:35 PM - 21/01/2016 Thanh Niên Online

 

Học sinh Hà Nội nghỉ Tết ít nhất 9 ngày

Đối với cán bộ, giáo viên, học sinh các trường Trung cấp chuyên nghiệp được nghỉ Tết Bính Thân từ ngày 1/2 đến hết ngày 14/02 (tức là từ 23 tháng Chạp năm Ất Mùi đến hết ngày mùng 7 tháng Giêng năm Bính Thân, tổng cộng 14 ngày).

Sở GD-ĐT cũng yêu cầu các đơn vị giáo dục quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần của giáo viên và học sinh; Tổ chức chu đáo việc thăm hỏi, trợ giúp đối với giáo viên, các gia đình thuộc diện chính sách, cán bộ hưu trí và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để mọi người đều có điều kiện vui xuân đón Tết Nguyên đán Bính Thân an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, thiết thực và có ý nghĩa, báo VOV đưa tin. 

 

Nguyễn Hương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang