Hơn 17.000 khách tham quan Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024

author 16:46 19/03/2024

(VietQ.vn) - Sự kiện nhằm mục đích xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam.

Sáng 19/3, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2024. Đây là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. 

Bên cạnh đó, Food & Hotel Vietnam 2024 còn đồng hành cùng cộng đồng ngành F&B, nhà hàng, khách sạn nước ta với vai trò là một điểm đến cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất về ngành, tôn vinh, ươm mầm những tài năng trẻ trong ngành ẩm thực, pha chế.

Sáng 19/3, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024.

Food & Hotel Vietnam 2024 đa dạng danh mục trưng bày, bao gồm các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt & kem; trà, cà phê; thực phẩm & đồ uống; dịch vụ thực phẩm & thiết bị khách sạn; công nghệ thực phẩm, bao bì, đồ dùng một lần; công nghệ ngành khách sạn; rượu vang, rượu mạnh, đồ uống có cồn và các dịch vụ công nghiệp khác.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Ben Wong – Tổng Giám Đốc Informa Markets Việt Nam cho biết, Food & Hotel Vietnam 2024 kỳ vọng mang lại nhiều cơ hội và cầu nối giá trị cho doanh nghiệp trong ngành: “Bằng cách kết nối hệ sinh thái các nhà cung cấp thực phẩm, nhà hàng, khách sạn sáng tạo nhất từ khắp nơi trên thế giới, với hơn 300 nhà trưng bày và hàng nghìn thương hiệu khác nhau, chúng tôi hi vọng nhà kinh doanh tại Việt Nam có thể tìm kiếm nguồn cung ứng phù hợp, phát triển rộng rãi hoạt động kinh doanh, mang sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng” - ông Ben Wong nói.

Tiếp nối xu hướng phát triển năng động của thị trường ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng và khách sạn nước ta, Food & Hotel Vietnam 2024 sẽ chào đón 300+ nhà trưng bày đến từ 27+ quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm: Anh, Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Brazil, Campuchia, Canada, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Hy Lạp, Indonesia, Italy (Ý), Malaysia, Nhật Bản, Pháp, Philippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Uzbekistan, Úc, Việt Nam và một số quốc gia khác.

 Khách tham quan tìm hiểu về sự đa dạng của các sản phẩm tại triển lãm.

Bên cạnh các gian hàng doanh nghiệp, sự kiện còn chào đón 21+ nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ba Lan, Brazil, Canada (3), Cộng hòa Séc, Đài Loan (Trung Quốc), Đan Mạch, Hà Lan, Ý, Mỹ (4), Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Uruguay,… Với diện tích triển lãm rộng lớn lên đến 11,500 m2, chương trình dự kiến thu hút hơn 17,000+ khách tham quan chuyên ngành.

Ngoài không gian trưng bày, Food & Hotel Vietnam 2024 còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn, thu hút đông đảo thí sinh tham gia và khán giả cổ vũ như cuộc thi Đầu bếp Việt Nam Tài năng (VNCC) 2024, cuộc thi tranh tài pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC), hay cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam - Vietnam Aromaster Championship (VAC).

Nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo quan khách tham gia, thúc đẩy kết nối giao thương tại sự kiện.

Đồng thời, nhiều chương trình hội thảo với chủ đề cập nhật nhất về ngành như "Xu hướng F&B bền vững và cơ hội gia tăng giá trị cho sản phẩm Việt Nam" do Informa Markets phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức hay chương trình “Saladplate Business Breakfast” với các phiên trình bày từ những chuyên gia hàng đầu đến từ GlobalData và Euromonitor.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang