Hỗn chiến kinh hoàng tại quán nhậu, ít nhất 1 người chết

author 11:52 04/12/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc đang ăn nhậu, giữa hai bên có tranh cãi với nhau rồi xảy ra xô xát, một trong hai bên gọi thêm người mang hung khí đến để gây chiến.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30, ngày 3/12 đoạn cuối phố Trần Đại Nghĩa (phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xảy vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh khiến ít nhất 1 người bị tử vong.

Một số nhân chứng cho hay, khi đó có hai nhóm thanh niên đến ăn uống ở một hàng quán trên phố Trần Đại Nghĩa. Trong lúc đang ăn nhậu, giữa hai bên có tranh cãi với nhau rồi xảy ra xô xát, một trong hai bên gọi thêm người mang hung khí đến để gây chiến.

Cuộc hỗn chiến khiến ít nhất 1 người tử vongCuộc hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến ít nhất 1 người tử vong

Sau đó, cả hai bên xông vào đánh nhau tạo nên cảnh hỗn loạn khiến cả dãy phố đều bỏ cửa hàng, khách đang ăn cũng bỏ bát tháo chạy… Hai nhóm người trên tỏ ra rất hung hãn, manh động nên không ai dám vào can ngăn.

Ngay sau khi nhân được tin báo, lực lượng Công an phường Trương Định, cảnh sát 113 quận Hai Bà Trưng và các đơn vị nghiệp vụ chức năng có mặt dề giải quyết vụ việc.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa toàn bộ khu vực xảy ra vụ hỗn chiếnLực lượng chức năng đã phong tỏa toàn bộ khu vực xảy ra vụ hỗn chiến

Tại hiện trường, một nam thanh niên bất tỉnh tại chỗ với nhiều vết thương tích, chảy nhiều máu, khi nhân viên y tế đến kiểm tra xác định nạn nhân đã tử vong. Theo xác định ban đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoài Nam (SN 1979, ở phố Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, cơ quan công an xác định, vụ án mạng do có mâu thuẫn thù oán từ trước. Hiện lực lượng công an đang truy bắt đối tượng gây án để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang