Honda 'nhá hàng' mẫu Civic Hybrid 2024

author 13:37 27/01/2023

(VietQ.vn) - Honda "nhá hàng" mẫu Civic Hybrid 2024 với mục đích kết nối khách hàng với các loại xe điện, đồng thời giảm lượng khí thải.

Honda đã cung cấp bản xem trước về Honda Civic Hybrid của nhà sản xuất ô tô, nêu bật những gì chúng ta nên mong đợi từ thương hiệu trong năm tới. Nhà sản xuất ô tô sẽ giới thiệu nó tại Mỹ vào năm 2024, cung cấp mẫu xe này ở các kiểu thân xe sedan và hatchback.

Honda "nhá hàng" mẫu Civic Hybrid 2024. Ảnh: Motor1

Sự xuất hiện của mẫu xe này là một phần trong nỗ lực của công ty nhằm tăng doanh số bán xe hybrid tại quốc gia này. Honda muốn tăng doanh số bán xe hybrid CR-V và Accord lên 50%, điều mà nhà sản xuất ô tô này coi là bước quan trọng trong việc kết nối khách hàng với các loại xe điện, đồng thời giảm lượng khí thải.

Nhà sản xuất ô tô đã tiết lộ chiếc Civic Hybrid hatchback cho thị trường châu Âu vào tháng 3, với phiên bản sedan ra mắt vài ngày sau đó tại Thái Lan. Chiếc xe sẽ lấy sức mạnh từ động cơ chu trình Atkinson 2.0 lít mới được phát triển với hai mô-tơ điện nhỏ gọn. Hệ thống tạo ra công suất kết hợp 181 mã lực (135 kW) và mô-men xoắn 315 Nm.

Accord Hybrid mới có hệ truyền động tương tự, kết hợp động cơ 2.0 lít với hệ thống điện hai động cơ. Tuy nhiên, thiết lập này tạo ra công suất mạnh hơn 204 mã lực (152 kW) và mô-men xoắn 334 Nm, cao hơn so với công suất 200 mã lực (149 kW) và mô-men xoắn 260 Nm của Civic Si.

Nhìn bề ngoài, chiếc Civic Hybrid dành cho thị trường Mỹ sẽ trông tương tự như phần còn lại của dòng sản phẩm hiện tại. e:HEV ra mắt ở châu Âu với màn hình thông tin giải trí 9,0 inch và cụm công cụ kỹ thuật số 10,2 inch, đây sẽ là tiêu chuẩn trong biến thể ở Mỹ.

Honda chưa tiết lộ quá nhiều thông tin về Civic Hybrid, nhưng nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay trước khi được bán ra vào năm 2024.

Minh Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang