Hồng Đăng tiết lộ bí quyết chọn giày hợp thời trang

authorTrần Thanh 15:00 09/09/2016

(VietQ.vn) - Là một diễn viên truyền hình nhưng Hồng Đăng có niềm đam mê đặc biệt với những đôi giày thuộc các thương hiệu khác nhau.

Sự kiện:

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng có chia sẻ vui dưới một bức hình khoe những đôi giày cưng với nội dung: “Nói dọn nhà cùng vợ cho sang… Riêng dọn cái đống này cũng hết buổi chiều”. Những đôi giày được xếp ngay ngắn với nhiều loại khác nhau từ sneaker, boot đến giày tây hay slip-on. Tuy nhiên, bức hình đã được đăng tải cách đây một năm và sau ngần ấy thời gian, số lượng giày được nhân đôi nhân ba. Mỗi ngày dọn nhà nam ca sĩ có cớ “khoe” bộ sưu tập của mình.

 Bộ sưu tập giày đầy cá tính của nam diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: Internet)

 Là một diễn viên, những đôi giày là yếu tố góp phần tạo nên những cảnh quay hấp dẫn và quan trọng hơn cả khi nó là phương tiện giúp “nam thần màn ảnh” bảnh bao, cuốn hút hơn trong những thước phim. Mỗi set đồ được Hồng Đăng chọn mix cùng một đôi giày phù hợp nhất, điều đó nói lên gu thẩm mỹ về thời trang của anh rất nắm chắc về những kiến thức cơ bản.

 Nét cá tính trẻ trung của diễn viên Hồng Đăng khi kết hợp giày với trang phục

 Theo diễn viên Hồng Đăng, trong những chuyến du lịch hay đi chơi, Hồng Đăng luôn lựa chọn những đôi giày thể thao cho mỗi cuộc hành trình. Không những mang lại tính ứng dụng cao, tạo cảm giác thoải mái mà những đôi giày thế thao còn tạo vẻ ngoài trẻ trung.

Những lúc ra ngoài, thỉnh thoảng, Hồng Đăng còn diện những đôi giày có màu sáng để tôn thêm nét cá tính, trẻ trung cho vóc dáng của mình.

 Thỉnh thoảng ra ngoài đi dạo, Hồng Đăng lại chọn giày có màu sáng

Đặc biệt những lúc đi tiệc hay đi sự kiện, đôi giày da màu đen là lựa chọn hoàn hảo cho nam diễn viên Hồng Đăng. 

Trần Thanh (t/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang