Họp báo Thành ủy Hà Nội ‘né’ câu hỏi về tòa nhà 8B Lê Trực?

author 16:12 22/03/2016

(VietQ.vn) - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội không “đả động” gì đến câu hỏi của PV về việc chủ đầu tư nhà 8B Lê Trực xin thay đổi hình phạt.

Chiều 22/3, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức họp báo hàng tuần. Ông Trần Xuân Hà – Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội chủ trì buổi họp.

phó ban tuyên giáo thành ủy hà nội

Ông Trần Xuân Hà - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội chủ trì buổi họp báo

Phóng viên Chất lượng Việt Nam đặt câu hỏi tới ông Trần Xuân Hà, về việc vừa qua chủ đầu tư tòa nhà 8B Lê Trực có văn bản gửi Chính phủ và Bí thư Thành ủy Hà Nội xin được đổi hình thức xử lí thay vì phá dỡ toàn bộ diện tích sai phạm.

“Xin ông Hà cho biết quan điểm của Bí thư Thành ủy cũng như của Hà Nội về việc này như thế nào?”, phóng viên Chất lượng Việt Nam hỏi.

Tuy nhiên, câu hỏi của phóng viên đã không được ông Hà trả lời. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo cũng không hề giải thích gì thêm về việc tại sao không trả lời câu hỏi đó.

Dẫu biết, để có được mảnh đất ở khu trung tâm, cũng như xây sai phép hàng nghìn m2 mà mãi mới bị phát hiện đã chứng tỏ “quan hệ” của chủ đầu tư công trình nhà 8B Lê Trực “không phải dạng vừa”.

Nhưng sai phạm tại công trình sau đó đã được các cơ quan chức năng đưa ra ánh sáng và công bố rõ ràng hình thức xử lí thì chuyện ở tòa nhà 8B Lê Trực đâu còn gì “nhạy cảm”.

Hải Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang