Hưng Yên: Nghi bắt cóc trẻ em, người đàn ông đi ô tô bị dân vây đánh

authorXuân Hân 10:54 03/05/2018

(VietQ.vn) - Cháu bé khoảng 9 tuổi đang ngồi bên nhà hàng xóm thì bỗng xuất hiện người lạ, chạy vào nhà bế đi nhưng đã bị người dân phát hiện và tri hô "bắt cóc trẻ em"...

Theo lời kể của một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 5h30 chiều ngày 2/5 tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang, Hưng Yên cho biết, vào thời điểm trên một cháu bé đang ngồi chơi bên nhà hàng xóm. Cùng lúc đó có một chiếc xe Vios màu đen mang BKS: 34A186.xx do một người đàn ông điều khiển. 

Thời điểm người đàn ông bị bắt giữ, phát hiện trong xe có nhiều hộ chiếu, visa nhập cảnh sang Trung Quốc. 

Sau đó người đàn ông này đỗ xe ngoài cửa và vào nhà bế cháu bé đi, sự việc được người dân phát hiện kịp thời và tri hô mọi người đuổi theo vây bắt và bị đánh trọng thương. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền sở tại, di lý đối tượng về cơ quan chính quyền.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Dũng – Chủ tịch UBND xã Phụng Công (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho biết, sự việc trên xảy ra vào chiều muộn ngày 2/5, người dân trong xã bắt giữ một người đàn ông vì nghi ngờ ông này có hành vi bắt cóc trẻ em. Ngay sau đó chúng tôi đã cử lực lượng Công an xã xuống xác minh vụ việc, giải tỏa mất trật tự an ninh và đưa đối tượng về trụ sở điều tra làm rõ.

Cũng theo ông Dũng, tại thời điểm đối tượng bị bắt, lực lượng chức năng phát hiện trong xe có nhiều giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc và nhiều ngoại tệ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xuân Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang