iPhone 3GS 'nguyên bản' suốt 7 năm về Việt Nam giá chưa tới 2 triệu đồng

author 06:00 30/09/2016

(VietQ.vn) - Thị trường iPhone 7 chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây một loạt sản phẩm iPhone 3GS hoàn toàn mới tạo nên cơn sốt về công nghệ trong nước.

Thông tin từ Thanh niên, thị trường di động trong nước vừa bất ngờ xuất hiện những mẫu máy iPhone 3GS màu đen hoàn toàn mới, đây là những chiếc máy đã tròn 7 năm tuổi và có màu sắc giống phiên bản Jet Black trên iPhone 7.
Thực tế, khi Apple ra mắt bộ đôi iPhone 7 với màu sắc Jet Black (đen bóng), nhiều người dùng cho rằng đây là phiên bản hoài niệm từng được Apple áp dụng trên mẫu iPhone 3GS, ra mắt vào năm 2009.

 Bộ đôi iPhone 7 với màu sắc Jet Black là phiên bản hoài niệm mẫu iPhone 3GS ra mắt vào năm 2009. Ảnh: Dân trí

Theo Dân trí, sau cơn sốt Blackberry Passport xách tay sập giá, thị trường Việt tiếp tục xuất hiện sản phẩm iPhone 3Gs hoàn toàn mới, chưa được kích hoạt sử dụng, có giá bán gần 2 triệu đồng.

Được biết, đây là những chiếc điện thoại xuất xứ từ Hàn Quốc.
Thực tế cầm trên tay sản phẩm và tiến hành active, máy đều chưa qua sử dụng. Để đảm bảo đúng sản phẩm, PV Dân trí đã tiến hành tháo mở bên trong máy để kiểm tra.

 Những chiếc iPhone 3GS còn nguyên bản chưa kích hoạt của Apple. Ảnh: Dân trí

Cũng theo Dân trí, bên trong, bo mạch chính và các linh kiện đi kèm đều không bám bụi bẩn, số series được in trên bo mạch và màn hình vẫn còn nguyên. Các tem mà chỉ có Apple sử dụng cho đời iPhone 3Gs vẫn còn nguyên, chẳng hạn tem "Do not remove" hay tem quỳ tím để nhận biết máy bị vào nước hay chưa...

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang