Cận cảnh Isuzu MotorHome lần đầu có mặt tại VMS 2017

authorĐỗ Thu Thoan 11:27 03/08/2017

(VietQ.vn) - Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017), Isuzu Việt Nam đặc biệt mang đến triển lãm năm nay chiếc Isuzu MotorHome, lần đầu tiên có mặt và được trưng bày duy nhất tại VMS 2017.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Góp mặt tại triển lãm lần này, theo báo Tiền phong, Isuzu Việt Nam mang đến 3 dòng xe nổi bật về thiết kế lẫn khả năng vận hành vượt trội, gồm có Isuzu MotorHome, Isuzu Mu-X Limited Black Editon 2017 và Isuzu D-Max Type X 2017.

Trong đó, Isuzu Việt Nam đặc biệt mang đến triển lãm năm nay chiếc Isuzu MotorHome màu trắng, lần đầu tiên có mặt và được trưng bày duy nhất tại VMS 2017.

isuzu-motorhome-mau-xe-lan-dau-co-mat-va-duoc-trung-bay-duy-nhat-tai-vms-2017

Isuzu MotorHome màu trắng, lần đầu tiên có mặt và được trưng bày duy nhất tại VMS 2017. Ảnh: Tiền phong

Theo báo Thanh niên, tại gian hàng Isuzu, sự kiện mở màn với vở nhạc kịch tái hiện chuyến phiêu lưu của thủy thủ đoàn ''hải tặc mũ rơm", dựa theo bộ manga Nhật Bản One Piece nổi tiếng. Với thông điệp ''đâu cũng là nhà'' của nhóm hải tặc.

Ông Hidekazu Noto, Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về những chuyến hành trình phiêu lưu đầy thử thách bên các dòng xe Isuzu quen thuộc. Tinh thần phiêu lưu, đương đầu thử thách đó chỉ thật sự bắt đầu khi đồng hành cùng những chiếc xe vận hành bền bỉ, an toàn tuyệt đối và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc, những thuộc tính sẵn có của bất kỳ chiếc xe Isuzu nào".

isuzu-motorhome-mau-xe-lan-dau-co-mat-va-duoc-trung-bay-duy-nhat-tai-vms-2017

Ông Hidekazu Noto - Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam (thứ 2 từ trái qua). Ảnh: Tiền phong

Theo thông tin Dân trí đăng tải, ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái trên nhiều điều kiện địa hình, chiếc Isuzu MotorHome sở hữu thiết kế độc nhất vô nhị với thùng xe sau rộng thoáng được trang bị đầy đủ các tiện nghi mang đến cảm giác “đâu cũng là nhà”.

Có thể liệt kê một số điểm cộng nổi bật của không gian Isuzu MotorHome như nội thất được ốp vân gỗ; bàn ăn, tủ, các ngăn chứa đồ đa dụng; quầy bar mini với tủ lạnh, chậu rửa mặt; phòng tắm với vòi sen, gương soi và nhà vệ sinh; hệ thống chiếu sáng tạo không gian ấm cúng, điều hòa điều chỉnh bằng remote, hệ thống giải trí đầy đủ với tivi LED, tích hợp HDMI/ USB. Bên cạnh đó, là hệ thống cung cấp năng lượng hoàn chỉnh gồm bộ khuếch đại điện năng Inverter (1.000 W), 2 bình điện dự trữ (80 AMP x 2), bồn chứa nước thải, ổ cắm điện...

Ghế sofa bọc nỉ cao cấp và simili, chỉnh điện và có thể điều chỉnh linh hoạt thành giường ngủ và mái che tiện dụng ngoài trời khi đi cắm trại.

Gian hàng Isuzu Việt Nam tại VMS 2017 còn là nơi hội tụ các dòng xe đa dụng từng làm nên tên tuổi của hãng trong suốt thời gian qua, bao gồm chiếc SUV Isuzu mu-X Black Limited 2017 với nhiều cải tiến nội-ngoại thất và chiếc bán tải Isuzu D-MAX TYPE X 2017 đầy phong cách, Dân trí thông tin.

isuzu-motorhome-mau-xe-lan-dau-co-mat-va-duoc-trung-bay-duy-nhat-tai-vms-2017

Chiếc Isuzu mu-X LIMITED Black Edition 2017. Ảnh: Tiền phong

isuzu-motorhome-mau-xe-lan-dau-co-mat-va-duoc-trung-bay-duy-nhat-tai-vms-2017

Isuzu D-MAX TYPE X 2017 sở hữu vẻ ngoài thể thao và phong cách. Ảnh: Dân trí

Đặc biệt, theo báo Thanh niên, chỉ trong 5 ngày diễn ra VMS 2017, từ ngày 1-5.8, khi mua xe tại gian hàng Isuzu hoặc liên hệ bất kỳ đại lý Isuzu nào trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được gói ưu đãi bán hàng hấp dẫn nhất trong năm.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang