Kết nối hội viên VALOMA, thúc đẩy sự phát triển ngành logistics Việt Nam

author 13:14 31/07/2022

(VietQ.vn) - Buổi làm việc của các hội viên Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) với VINACONTROL gợi mở những cơ hội trong hợp tác đào tạo giữa các cơ sở đào tạo về Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, cũng như cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp logistics với VINACONTROL.

Nhằm tăng cường kết nối các hội viên của Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA), ngày 30/7/2022, VALOMA đã tổ chức buổi làm việc giữa một số hội viên Hiệp hội với Tập đoàn VINACONTROL tại Hà Nội.

Chương trình hoạt động kết nối hội viên VALOMA vì sự phát triển chung của ngành logistics Việt Nam 

Làm việc với đoàn VALOMA, ông Tô Mạnh Linh- Phó Giám đốc Thị trường VINACONTROL chia sẻ về hoạt động đánh giá sự phù hợp. Những chia sẻ đã góp phần cung cấp thông tin nhằm làm rõ khái niệm về đánh giá sự phù hợp, vai trò và lợi ích của đánh giá sự phù hợp trong chuỗi giá trị và chuỗi dịch vụ logistics, hoạt động của tổ chức đánh giá sự phù hợp.

“Chúng ta đang sống trong một thế giới tiêu chuẩn. Đánh giá sự phù hợp giúp các nhà sản xuất, nhà kinh doanh chứng minh giá trị, chất lượng sản phẩm của mình, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường, giảm chi phí rủi ro, nguy cơ tranh chấp” - ông Tô Mạnh Linh nhấn mạnh.

Những chia sẻ bổ ích và thú vị từ đại diện VINACONTROL đã thu hút sự quan tâm, trao đổi sôi nổi từ phía doanh nghiệp, trường đại học có đào tạo về logistics và quản lý chuỗi cung ứng- là thành viên đoàn làm việc của VALOMA.

Buổi làm việc của các hội viên VALOMA với VINACONTROL gợi mở những cơ hội trong hợp tác đào tạo giữa cơ sở đào tạo về logistics và Quản lý chuỗi cung ứng và VINACONTROL, cũng như cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp logistics với VINACONTROL.

"Sau buổi làm việc này, Ban Đào tạo sẽ nghiên cứu, mời VINACONTROL tham gia chương trình Bàn tròn Giảng viên để thông tin cho nhiều hội viên hơn nữa về hoạt động đánh giá sự phù hợp" - TS Đinh Lê Hải Hà, Phó Trưởng Ban Đào tạo của Hiệp hội cho biết.

Ông Trần Thanh Hải- Phó Cục trưởng Cục xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), Chủ tịch danh dự VALOMA cho biết, Hiệp hội sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kết nối hội viên vì sự phát triển chung của ngành Logistics Việt Nam cũng như sự lớn mạnh của các hội viên VALOMA.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang