Rộ tin đồn Phan Hiển đưa Khánh Thi đi khám thai

author 11:26 16/04/2015

(VietQ.vn) - Dư luận đang xôn xao với chuyện tình Khánh Thi, Phan Hiển. Mặc ‘bão’ dư luận, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ, hành động rất tình cảm và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, chuyện tình Khánh Thi và cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng thời gian vừa qua. Mặc ‘bão’ dư luận, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ, hành động rất tình cảm và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh đi khám thai cùng dòng chia sẻ đầy hạnh phúc: "Chưa bao giờ mình lại vui đến nỗi vỡ oà như thế. Đi siêu âm 4D mà nhìn thấy em bé thì suýt khóc".

Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh đi khám thai trên trang cá nhân

Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh đi khám thai trên trang cá nhân

"Không hiểu sao trong người nó lâng lâng khó tả mà chỉ biết bây giờ cứ nghĩ cho em bé suốt. Cảm ơn Chúa đã ban cho con được cảm thấy hạnh phúc thật sự sau bao nhiêu sóng gió con phải vượt qua".

Điều đáng nói, chỉ ít giờ trước đó, Phan Hiển "chồng tin đồn" của Khánh Thi lại đăng tải bức ảnh đang ngồi ở hành lang với dòng trạng thái lấp lửng : "Ngồi chờ…". Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh đã được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ cảm xúc của bạn bè, người hâm mộ.

Hầu hết mọi người đều cho rằng, Phan Hiển đang chờ đợi Khánh Thi khám thai như: "Chờ Khánh Thi khám thai đây mà", "Chắc chờ Khanh Thi siêu âm phòng khám ngoài đây mà ,đúng không Hiển ơi", "Chờ chị Khánh thi chứ còn chờ ai nữa bây giờ", "Chờ bà bầu khám thai à Hiển",…

Trước đó, dòng trạng thái của Phan Hiển khiến fans rộ tin 'chồng tin đồn' đưa Khánh Thi đi khám thai

Trước đó, dòng trạng thái của Phan Hiển khiến fans rộ tin 'chồng tin đồn' đưa Khánh Thi đi khám thai

Mới đây, Phụ Nữ News có đưa, Phan Hiển đã lên trang cá nhân của mình "kêu than": "Hình như ăn phụ giùm nhiều quá nên có vẻ hơi heo mập rồi!". Dòng trạng thái này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi nó gián tiếp thừa nhận Phan Hiển và Khánh Thi là "người một nhà".

Bạn bè cũng như các fan đã dành nhiều lời "có cánh" cũng như khen ngợi, trêu đùa Phan Hiển: "ăn cho vợ cho con mà em", "Trai nuôi vợ đẻ gầy mòn, gái nuôi chồng ốm béo tròn cối xay. Cứ béo mập đi, lúc có em bé là gầy ngay thôi", "Ăn phụ, ngủ phụ, làm phụ và nghén phụ... miễn sao luôn khỏe cả nhà và 3 người luôn vui là được!"...

Kể từ khi tiết lộ thông tin đang mang bầu 6 tháng, chuyện tình cảm của Khánh Thi được dư luận mang ra 'mổ xẻ'. Nhiều người đồn đoán cha của đứa trẻ chính là học trò kém 12 tuổi của cô - Phan Hiển. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn giữ thái độ im lặng trước thông tin này dù cả hai thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang