Du khách hoảng hồn khi thanh niên khỏa thân nhảy vào chuồng sư tử để tự sát

authorMinh Nguyệt 16:58 23/05/2016

(VietQ.vn) - Một thanh niên 20 tuổi cố gắng tự sát bằng cách nhảy vào chuồng sư tử trong vườn thú khiến nhiều du khách kinh hãi.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo thông tin báo Thanh Niên trích từ nguồn Daily Mail, ngày 21/5, tại vườn thú Zoo Santiago (Chile) xảy ra một sự cố nghiêm trọng. Một thanh niên khoảng 20 tuổi cố gắng tự sát bằng cách nạp mình cho sư tử, khiến hàng trăm du khách chứng kiến hãi hùng.

Theo lời người quản lý vườn thú, người này đã mua vé ở cổng vào như những người khác. Sau đó, anh ta tiếp cận khu vực cấm của vườn thú để leo lên mái chuồng nuôi nhốt sư tử, rồi cởi bỏ quần áo và nhảy vào vòng vây của bầy mãnh thú.

Chàng thanh niên bị sư tử vồ khi nhảy vào chuồng thú. Ảnh: CNN

Chàng thanh niên bị sư tử vồ khi nhảy vào chuồng thú. Ảnh: CNN

Thoạt đầu, những con sư tử chưa thật sự chú ý đến sự có mặt của vị khách không mời mà đến trong chuồng. Nhưng khi người này nhảy nhót, chủ động lao vào bầy sư tử, hét lớn... chúng đã không thể làm lơ. Hai con trong bầy, một đực một cái, vồ lấy chàng trai, "chơi" với anh và đánh người này tả tơi bằng món vuốt sắc nhọn.

Anh ta dường như đang tìm cách tự sát, và một lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy trong đống quần áo anh ta bỏ lại, báo Vnexpress trích nguồn báo chí Chile cho hay. Khi mọi nỗ lực ngăn chặn cuộc tấn công bất thành, nhân viên an ninh vườn thú quyết định rút súng bắn chết 2 con sư tử để giữ mạng sống chàng trai liều lĩnh. Chàng trai đã được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu ngay sau đó, trong tình trạng thương tích nghiêm trọng.

"Do hoàn cảnh cấp bách cần phải cứu người trước, chúng tôi buộc phải tuân theo quy trình an ninh. Súng gây mê sẽ không kịp cứu mạng anh ta", thông báo của vườn thú cho hay. Các nhân viên vườn thú nói rằng họ rất đau buồn khi phải bắn hạ hai con sư tử, nhưng không còn lựa chọn nào khác.

Chàng trai liều lĩnh đã bị thương tích nghiêm trọng sau khi đùa với sư tử. Ảnh: Daily Mail

Chàng trai liều lĩnh đã bị thương tích nghiêm trọng sau khi đùa với sư tử. Ảnh: Daily Mail

Cynthia Vasquez, một nhân chứng của vụ việc nói đài phát thanh Chile Bio Bio: “Tôi thấy cách ứng phó với tình huống bất ngờ của các nhân viên vườn thú quá chậm chạp. Đó là nguyên nhân dẫn đến cái chết vô lý của 2 con sư tử. Ban đầu, họ ném những bịch nước và chuồng, sơ tán du khách và cuối cùng mới bắn lửa vào bầy sư tử… Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ không có kết quả”.

Nhiều phụ huynh có mặt tại vườn thú, khi sự việc xảy ra đã nhanh chóng lấy tay bịt mắt con họ, vì không muốn chúng nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng trên. Trong khi những người khác liên tục la ó, hoảng loạn.

Người thanh niên được đưa ra khỏi chuồng thú trong tình trạng bị thương nặng và được nhanh chóng đưa tới bệnh viện. Cảnh sát Chile cho biết anh ta là một thanh niên 20 tuổi, tự gọi mình là "kẻ nổi giận". Tối 21/5, truyền thông địa phương đưa tin thanh niên này sau khi được các bác sĩ tích cực cấp cứu, đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Cặp đôi Trung Quốc chép điều lệ Đảng trong đêm tân hôn(VietQ.vn) - Mới đây, những bức ảnh về một cặp vợ chồng mới cưới, đang ngồi chép điều lệ Đảng đã nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội Trung Quốc.

Minh Nguyệt (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang