Cháy nhà, nữ gia chủ bán khỏa thân hoảng loạn nhảy lầu

author 10:22 21/04/2016

(VietQ.vn) - Câu chuyện lạ về một người phụ nữ Tây Ban Nha sống sót khi nhảy xuống từ tầng 3 của tòa nhà vì một đám cháy kinh khủng xảy ra được coi như một kỳ tích.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Báo điện tử Đất Việt đưa tin theo Daily Mail, người phụ nữ 47 tuổi ở thị trấn Cedeira, thành phố Galicia, Tây Ban Nha đã có một cuộc vượt nạn khó tin. Cô đã sống sót một cách kỳ diệu trong tai nạn này.

Cụ thể, tại thời điểm xảy ra sự việc, chồng của người phụ nữ này đã ra ngoài đi dạo với chú chó cưng. Trong căn hộ nằm ở tầng 3 của tòa nhà chỉ còn lại một mình cô, lúc này vẫn đang nằm ngủ trên giường. Lúc này, một đám cháy kinh khủng đã xảy ra trong nhà của cô. Khi tình dậy, cô đã thấy mình bị bủa vây trong đám khói. Ngọn lửa bốc cháy ở ngay lỗi ra vào khiến cô không thể bỏ chạy được.

Câu chuyện lạ về cuộc vượt nạn khó tin của người phụ nữ được xem như kỳ tích

Câu chuyện lạ về cuộc vượt nạn khó tin của người phụ nữ được xem như kỳ tích

Trong tình trạng bán khỏa thân, chỉ mặc mỗi bộ đồ lót trên người, người phụ nữ này đã liều mình nhảy ra ngoài cửa sổ để khỏi bị chết ngạt. Cô bám víu một cách nguy hiểm bên vách cửa sổ. Nhưng do tuột tay, người phụ nữ này đã rơi tự do xuống đất. Tuy nhiên, cô đã may mắn thoát chết, do những người hàng xóm bên dưới phát hiện thấy đã nhanh chóng căng bạt, kịp thời đỡ lấy cô.

Trước đó, hồi tháng 8/2015, tại Việt Nam, khi thấy khói lửa cuồn cuộn bốc lên rồi cháy tại lối đi chung, hai vợ chồng cụ già do quá hoảng sợ cũng đã nhảy từ tầng 3 sang nhà bên cạnh để thoát thân. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều xe máy bị cháy rụi, theo Người Lao Động.

>> Thạch rau câu Long Hải có sinh vật lạ giống ruồi: 'Có thể từ trong tinh đường'

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang