Năng suất chất lượng
Khởi nghiệp Sáng tạo
Startup Việt: Những bài học từ gọi vốn
(VietQ.vn) - Gọi vốn từ các nhà đầu tư và thuyết phục họ đặt niềm tin là một phần quan trọng của các nhà khởi nghiệp, nếu muốn đưa startup của mình đến thành công.
-
Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt ăn theo chiếc váy gây bão
Quốc gia nào chuộng điện thoại 'Made in Việt Nam'?
Chiếc váy gây bão và chiêu marketing độc đáo
Làng giàu lên nhờ… đồng nát
Thỏi sô cô la đắt nhất thế giới trị giá 6 triệu đồng
Người Mỹ sẽ không phải 'nhịn' xì gà Cuba?
McDonald's Việt Nam chưa thành công như mong đợi
-
Kiến tạo chính sách để các start-up vươn xa
-
Những bước đi mạnh mẽ cho mục tiêu trở thành Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo
Tin mới Khởi nghiệp Sáng tạo 24h
Những chiến lược thành công của Uniqlo
Uniqlo là chuỗi cửa hàng quần áo lớn thứ hai nước Nhật, nhưng tham vọng của Yanai là đưa nó đứng thứ nhất ở mọi quốc gia mà thương hiệu này có mặt.
Apple 'tung' quảng cáo Tết riêng cho Trung Quốc
Tết Nguyên Đán là dịp để những thương hiệu lớn trên thế giới như Coca-Cola hay PepsiCo tung ra các quảng cáo nhắm tới thị trường đặc trưng châu Á. Mới đây hãng công nghệ Apple cũng giới thiệu quảng cáo dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Bước tiến mới của Apple: Nhà Trắng chấp thuận thanh toán bằng Apple Pay
"Chúng tôi vui mừng thông báo rằng vào khoảng đầu Tháng 9, Apple Pay sẽ sẵn sàng cho các giao dịch của chính phủ liên bang”, CEO Apple – Tim Cook.
Gà Hồ 'tiến Vua' danh bất hư truyền
Gà Hồ đó là nguyên mẫu của tranh dân gian Đông Hồ nức tiếng từ xưa. Không chỉ mang dáng dấp “đạo mạo”, gà Hồ còn là đặc sản tiến vua thuở xa xưa…
Giá trị thương hiệu: Apple > Microsoft + Google
Điều khiến người ta ấn tượng hơn là việc tổng giá trị vốn hóa thị trường của Apple hiện đã lớn hơn cả Google và Microsoft cộng lại.
Giá trị thị trường của Apple cán mốc chưa từng có trong lịch sử Mỹ
Công ty lớn nhất thế giới về giá trị thị trường là Apple đã “lớn hơn một chút” vào ngày hôm qua (10/2) lên mức 710,7 tỷ USD.
Mạng xã hội Twitter đạt doanh thu 1,4 tỷ USD trong năm 2014
Doanh thu của Twitter tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước đó, nhưng lượng người sử dụng lại không được như mong đợi của giới chuyên gia.
Triết lý Marketing của Apple
Triết lý Marketing của Apple được viết bởi chuyên gia tiếp thị Mike Markkula xoay quanh ba yếu tố chính: thấu hiểu, tập trung và áp đặt.
Vì sao Apple giữ mãi ngôi vương?
Apple leo lên đỉnh cao chỉ với mô hình kinh doanh có thể coi là lạc hậu: bán các sản phẩm mà người dùng khao khát sở hữu và thu về mức lợi nhuận thặng dư cao chót vót.
Twitter bắt tay Google cùng 'ăn chia'
Twitter đã ký vào thỏa thuận với Google để hiển thị các dòng tweet trên kết quả tìm kiếm trực tuyến, Bloomberg đưa tin.
[INFOGRAPHIC]: Những quốc gia tiêu thụ nhiều rượu nhất thế giới
(VietQ.vn) - Rượu từ lâu là thức uống không thể thiếu của con người, cũng như là một thức uống thể hiện bản sắc riêng của từng đất nước. Dưới đây là những quốc gia tiêu thụ rượu nhiều nhất trên thế giới
Ngai vàng của Apple
Apple tuyên bố kiếm được 18 tỷ USD nhờ kỷ lục bán 34.000 chiếc iPhone mỗi giờ/ngày trong quý vừa qua.
Apple vượt Samsung, thành hãng smartphone số 1 thế giới
Dù Samsung từ chối công bố con số chính xác số smartphone bán được, các nhà phân tích đã đưa ra kết luận nghiêng về phía Apple.
[INFOGRAPHIC] Những mỏ kim cương lớn nhất trên thế giới
(VietQ.vn) - Kim cương được coi là kim loại quý giá nhất trên thế giới. Cũng chính vì thế ngành công nghiệp khai thác kim cương cũng vô cùng phát triển. Dưới đây là những mỏ khai thác kim cương lớn nhất trên thế giới.
Mỗi người dùng Facebook đang 'tặng' Mark Zuckerberg 10 đô la
(VietQ.vn) - Theo báo cáo mới nhất, doanh thu cả năm 2014 của Facebook đạt 12,47 tỷ USD. Trong đó, một người dùng trung bình đóng góp cho doanh thu của Facebook 9,45 USD.
Những dòng son môi tốt nhất thế giới năm 2014
(VietQ.vn) - Son đỏ là món đồ trang điểm không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ. Dưới đây là những dòng son đỏ tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Vogue bình chọn.
[INFOGRAPHIC] Những nỗ lực vì môi trường của Coca-Cola
(VietQ.vn) - Coca-Cola là một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới. Không chỉ tập trung vào sản xuất, hiện nay thương hiệu này đang dần có những giải pháp hữu hiệu để bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất.
Chiếm trọn Nhật Bản, doanh số Starbucks nhảy vọt
Lượng khách hàng và giao dịch tăng lên tại các cửa hàng cà phê của gã khổng lồ và giúp tăng doanh thu 13% và lợi nhuận nhảy vọt tới 82%.
Gạo Nhật trở thành hàng hóa xa xỉ tại Trung Quốc
(VietQ.vn) - Sau những sản phẩm như đồ sơ sinh châu Âu và sữa NewZealand, gạo Nhật Bản đã được đưa vào danh sách những mặt hàng nhập khẩu xa xỉ được người dân Trung Quốc sẵn lòng mua để sử dụng hàng ngày.
Bao giờ đế chế iPhone hết thời tại Việt Nam?
Từ những model cao cấp đắt tiền như iphone 6, 6 plus đến những model đời cổ, rẻ tiền như iphone 4, tất cả các sản phẩm này đều có con đường riêng của nó để thu hút người dùng.









