Khởi tố vụ bé gái 4 tuổi bị mẹ và cha dượng hành hạ dã man

author 19:26 16/09/2014

(VietQ.vn) – Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Trọng Minh, Nguyễn Thị Thùy Trang để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Chiều ngày 16/9, cơ quan CSĐT – Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương xác nhận, hiện cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê quán Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê ở Vĩnh Long) để làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Qua kết quả điều tra ban đầu, Minh và Trang chính là những đối tượng đã hành hạ dã man bé gái Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, con ruột của Trang), khiến cháu bị bầm tím vùng mặt, chấn thương nặng nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Theo hồ sơ từ cơ quan điều tra, năm 2005, Trang và anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê ở Sóc Trăng) kết hôn với nhau, có hai người con chung, trong đó có cháu Ngân. Năm 2013, do quan hệ tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, Trang và bé Ngân chuyển đến sống tại Bình Dương.

Đối tượng Thùy Trang, Trọng Minh đã hành hạ dã man cháu Ngân tại cơ quan  Công an.

Tại đây, Trang đã có mối quan hệ tình cảm với Minh. Từ tháng 8/2014, Trang và Minh sống với bé Ngân như là một gia đình tại phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trang làm công nhân ban ngày, còn Minh làm bảo vệ ca đêm, nên chia nhau ra để chăm sóc và quản lý bé Ngân.

Thời gian gần đây, Minh đã nghỉ việc nên thường xuyên ở nhà. Do tuổi còn nhỏ, nên cháu Ngân thường hay nghịch phá, nên hay bị mẹ và Trọng Minh đánh đập.

Cụ thể, vào lúc 20h ngày 10/9, nhìn thấy cháu Ngân đang nghịch bếp gas, Trang đã dùng một thanh tre dài khoảng 60cm đánh liên tiếp vào mông, tay cháu Ngân. Chưa hết, Trang còn bắt cháu Ngân phải quỳ gối xuống nền nhà.

Nằm ở trên gác nghe thấy Trang đánh đập con, Minh đã chạy xuống đánh vào đầu, mặt của cháu Ngân. Dã man hơn, hai đối tượng này còn dây nilon trói tay cháu Ngân lại, bắt quỳ xuống dưới nền nhà.

Đến 0h ngày 11/9, hai đối tượng nói trên mới cho phép cháu Ngân đi lên giường ngủ. Dù biết cháu Ngân bị trọng thương, nhưng cả Trang và Minh đều không ngó ngàng đến con của mình. Vợ đi làm thì Minh vẫn ở nhà chung với cháu Ngân.

Tới khoảng 15h ngày 12/9, người dân trong xóm trọ phát hiện cháu Ngân nằm bất tỉnh ở góc phòng, kiến bu vào người nên đã chủ động đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc với chính quyền địa phương.

Trong các cuộc làm việc với cơ quan điều tra, cặp vợ chồng này liên tục quanh co, chối tội, và nói cháu Ngân chính là con ruột của mình. Thế nhưng, với những chứng cứ chặt chẽ thu giữ được, chiều ngày 16/9, hai đối tượng nói trên đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang