Khởi tố vụ án thiếu úy cảnh sát đánh bạc rồi bị cướp

author 10:45 15/04/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày 14/4, Công an quận Thủ Đức (TPHCM) đã quyết định khởi tố và bắt giam các bị can có liên quan đến vụ thiếu úy cảnh sát đánh bạc rồi bị cướp.

Báo VTC đưa tin, ngày 14/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Đức Tuấn (tự Cu, 27 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận); Lê Văn Dũng (Mỹ khùng, 41 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh); Lê Thị Thùy Trang (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) về hành vi “Cướp tài sản”.

Thiếu úy Đỗ Minh Quân (SN 1987, ngụ Bình Dương, cán bộ PCCC tỉnh Bình Dương) bị khởi tố về hành vi “Đánh bạc”. Ngoài ra, hai bị can khác là Huỳnh Hoàng Tiến (SN 1983, ngụ quận Thủ Đức, nguyên cán bộ điều hành khu phố ở quận Thủ Đức) và Nguyễn Hoàng Minh Trang (SN 1992, ngụ Bình Dương) cũng bị khởi tố về hành vi trên, Tuổi Trẻ cho biết.

Theo hồ sơ điều tra, tháng 3/2015, Tiến (phó ban điều hành KP2, phường Tam Phú) cùng đối tượng tên Tuyên mở sòng bài để Tuấn và nhóm của Quân sát phạt. Chỉ hơn 1 tháng đánh bạc, Tuấn bị thua gần 600 triệu đồng.

Các nghi can trong vụ thiếu úy cảnh sát đánh bạc rồi bị cướp đã bị khởi tố và tạm giam

Các nghi can trong vụ thiếu úy cảnh sát đánh bạc rồi bị cướp đã bị khởi tố và tạm giam. Ảnh do Công an cung cấp

Nghi ngờ Quân và đồng bọn gian lận, Tuấn nhờ người yêu là Trang mua cặp kinh áp tròng để quan sát thì phát hiện nhiều lá bài bị đánh dấu bằng hóa chất. Bực tức, Tuấn gọi điện cho Dũng và Trang dùng roi điện đến tấn công Quân và những người có mặt trong sòng bài. Chưa dừng lại ở đó, Tuấn còn ép Quân viết giấy nợ 500 triệu đồng và cướp luôn chiếc xe SH. Toàn bộ diễn biến vụ việc, Tuấn nói Trang dùng ĐTDĐ quay lại để làm bằng chứng.

Đến ngày 2/4, nhóm của Tuấn đến công an trình báo về việc nhóm của thiếu úy Quân chơi bài ăn gian. Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã bắt giữ Tuấn, Dũng và Trang về hành vi cướp tài sản. Riêng Quân, Minh Trang và Tiến cũng bị bắt giữ ngay sau đó để làm rõ hành vi đánh bạc.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang