Không chỉ trồng cây, đặt những vật phẩm phong thủy này trong nhà cũng sẽ mang tài lộc

authorHoàng Dương 07:00 25/10/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, ngoài việc trồng cây phong thủy để hút vượng khí thì đặt vật phẩm phong thủy phù hợp trong nhà cũng mang ý nghĩa giúp gia chủ đem lại may mắn, tiền tài.

Chuyên gia Hoàng cho rằng, cũng giống như với việc trồng cây thì vật phẩm phong thủy cũng mang năng lượng. Và khi lựa chọn đúng vật phẩm, đúng vị trí sẽ giúp cho ngôi nhà ngập tràn tài lộc và may mắn. 

Chẳng hạn, với tiền xu, đây là vật phẩm phong thủy được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Theo phong thủy, trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà.

Không chỉ trồng cây, đặt những vật phẩm phong thủy này trong nhà cũng sẽ mang tài lộc

 Tiền xu là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho ngôi nhà của bạn - Ảnh Blog Phong thủy.

Hay với vật phẩm phong thủy là Thiềm Thừ tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Cóc 3 chân là một biểu tượng rất may mắn. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người nên có thể dùng để biến hung thành cát trong phong thủy. Nên đặt Thiềm Thừ ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà.

Cùng với Thiềm Thừ, Tỳ Hưu cũng là một trong những vật phẩm phong thủy được coi có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.

Với vật phẩm phong thủy là ông Thần tài thì thích hợp hơn cả là những người làm kinh doanh, buôn bán.Vị trí thích hợp nhất cho tượng Thần tài đó là đối diện với cửa trước.

Không chỉ trồng cây, đặt những vật phẩm phong thủy này trong nhà cũng sẽ mang tài lộc

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, đặt một bể cả cảnh trong nhà cũng mang ý nghĩa sung túc, tài lộc và may mắn - Ảnh Blog Phong thủy. 

“Đặt một bể cá cảnh ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh cũng mang ý nghĩa rất tốt lành trong phong thủy. Nó thể hiện sự sinh sôi, dum vầy và hút lộc tiền tài cho gia chủ”, chuyên gia Hoàng nhấn mạnh.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Cam Cao Phong được giá, nông dân ‘nửa mừng nửa lo’(VietQ.vn) - Dù mới vào mùa thu hái nhưng cam Cao Phong năm nay có giá bán khá cao – 40.000 đồng/kg. Theo nhiều người nông dân trồng cam cho biết, giá cam năm nay tăng so với những năm trước. Tuy nhiên, đây mới chỉ là giá thu mua đầu mùa.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang