Không có cuộc nổ súng như loan tin ở quận Hoàng Mai

author 09:57 16/01/2016

(VietQ.vn) - Cộng đồng mạng loan tin cho rằng đã có một cuộc "đấu súng đẫm máu" ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) chỉ là hoang tin, không phải sự thật.

Trước thông tin loan tải trên mạng xã hội cho rằng có một cuộc đấu súng giữa hai nhóm thanh niên ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) vào tối 15/1, một cán bộ Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP. Hà Nội cho biết, đó là thông tin không chuẩn xác, tại địa bàn quận này không xảy ra cuộc đấu súng nào cả.

“Sự việc đó thực tế là việc lực lượng công an lúc đó đang truy bắt tội phạm, đối tượng truy nã chứ không phải đấu súng, thanh trừng nhau giữa hai nhóm thanh niên như mạng xã hội và báo chí loan tải, đăng tải”, vị cán bộ điều tra Công an TP. Hà Nội cho hay.

Không có cuộc đấu súng giữa hai nhóm thanh niên ở quận Hoàng MaiKhông có cuộc đấu súng giữa hai nhóm thanh niên ở quận Hoàng Mai

Trước đó, trên mạng xã hội loan tải thông tin, vào tối 15/1, người dân đang lưu thông trên phố Định Công Thượng (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) đã vô cùng hoảng hốt khi nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn giống như tiếng nổ súng trên đường.

Ngay sau đó xuất hiện hai tốp thanh niên đang có dấu hiệu truy sát nhau trên đường Định Công Thượng. Ngay sau đó, nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung tại khu vực, bàn tán xôn xao.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang