IS công khai clip cô gái bị cha ruột ném đá đến chết vì tội ngoại tình

author 06:51 22/10/2014

(VietQ.vn) - Tờ International Business Times đưa tin, quân khủng bố Hồi giáo IS vừa công khai đoạn clip ghi cảnh một phụ nữ ở vùng Hama (Syria) bị cha ruột và phiến quân IS ném đá đến chết vì tội ngoại tình.

Một clip ghi lại cảnh một phụ nữ người Syria bị chính cha ruột và quân khủng bố IS ném đá đến chết vì tội ngoại tình đang thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Trong clip man rợ này có ghi lại cảnh một phiến quân IS tuyên bố nạn nhân đã ngoại tình – một việc làm vi phạm luật của Đấng tối cao Allah. Cũng theo lời tay súng này, việc ném đá là “phù hợp với luật Hồi giáo, do đó nạn nhân nên cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với hình phạt này”. 

Hai phụ nữ bị quân khủng bố IS ném đá đến chết vì ngoại tình ở Syria

Hai phụ nữ bị quân khủng bố IS ném đá đến chết vì ngoại tình ở Syria. Ảnh minh họa

Tiếp đến, phiến quân khủng bố IS hỏi nạn nhân xem liệu cô có hài lòng với hình phạt ném đá không và clip đã ghi lại cảnh người phụ nữ này được cho là trả lời “có”. Đáng chú ý là cha ruột của nạn nhân cũng có mặt ở hiện trường và đã có thể cứu lấy mạng sống của con gái mình. Tuy nhiên, ông từ chối làm điều đó và quyết không tha thứ cho “tội ác” của con gái dù cô đã cầu xin tha thứ. Thậm chí, khi bị thuyết phục bởi quân khủng bố IS, người cha đã trói nghiến cô gái bằng dây thừng, ném cô xuống hố và nói với nạn nhân “Đừng gọi tao là bố!”.

Ngay sau đó, buổi hành quyết nhanh chóng diễn ra với sự chứng kiến của quân khủng bố Hồi giáo IS, dân làng Hama và cả gia đình nạn nhân. Hàng chục người đàn ông, bao gồm cả cha ruột nạn nhân đã ném đá người phụ nữ Syria đến chết. Một người dùng mạng xã hội Twitter bình luận sau khi xem clip, “Điều bệnh hoạn và đau lòng nhất là cô gái đã cầu xin cha ruột tha thứ, nhưng ông ta từ chối và ném đá con gái mình tới chết.”

Sau khi nạn nhân tắt thở, quân khủng bố IS tiếp tục thực hiện hình phạt ném đá dã man với nạn nhân thứ hai, một phụ nữ 26 tuổi bị chồng mới cưới tố cáo không còn trong trắng. 

Thế giới bàng hoàng trước những tội ác man rợ của quân khủng bố Hồi giáo IS

Thế giới bàng hoàng trước những tội ác man rợ của quân khủng bố Hồi giáo IS. Ảnh minh họa

Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên quân khủng bố IS ở Syria áp dụng hình phạt ném đá tới chết với những người phụ nữ bị coi là “vi phạm luật Hồi giáo”. Vào hồi tháng 8, việc Nhà nước Hồi giáo cực đoan IS ở Syria ném đá đến chết hai phụ nữ vì tội ngoại tình khiến thế giới hết sức phẫn nộ, kinh hoàng. Các vụ hành hình bằng ném đá ở Syria không được công bố vào thời điểm xảy ra.

Tuy nhiên, ba tấm ảnh chụp tại hiện trường xuất hiện trên mạng đã để lộ tội ác kinh hoàng của chiến binh thánh chiến. Đại sứ quán Mỹ ở Syria đã lên án việc "hành hình bằng ném đá" trên tài khoản mạng xã hội Twitter. Theo lời một nhân chứng kể lại, dân chúng địa phương vô cùng tức giận khi thấy các chiến binh thánh chiến nước ngoài áp đặt ý muốn của họ đối với người dân một cách vô lý và tàn bạo.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang