Hiệu phó bị con trai hiệu trưởng gọi điện khủng bố tinh thần

author 15:14 11/12/2015

(VietQ.vn) - Nghĩ mẹ và cô hiệu phó có chuyện xích mích trong công việc, con trai của hiệu trưởng gọi điện xưng là cán bộ UBND huyện và khủng bố tinh thần vị hiệu phó.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, sáng 11/12, ông Nguyễn Thế Hưng - bí thư Đảng ủy xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An - cho biết, Đảng ủy sẽ xử lý nghiêm việc người nhà cô Trần Thị Thu Hương, hiệu trưởng Trường THCS xã Nghi Trung gọi điện đe dọa “mang mìn nổ tung nhà” và khủng bố tinh thần cô Phùng Thị Kim Chinh, hiệu phó nhà trường.

Cô Trần Thị Thu Hương làm việc với phóng viên về việc con trai mình khủng bố tinh thần hiệu phó nhà trường

Cô Trần Thị Thu Hương làm việc với phóng viên về việc con trai mình khủng bố tinh thần hiệu phó nhà trường. Ảnh LĐO

Theo trình bày của cô Chinh với Đảng ủy xã Nghi Trung, cuối thánh 10/2015, đoàn thanh tra của huyện Nghi Lộc về làm việc tại Trường THCS Nghi Trung yêu cầu cô trình bày một số vấn đề liên quan tới việc dạy thêm, học thêm. Cô Chinh từ chối vì cho rằng chỉ làm chuyên môn, không phụ trách vấn đề tài chính của trường.

Ít ngày sau, cô Hương vào phòng cô Chinh tỏ vẻ không hài lòng về những phát biểu của cô trước đoàn thanh tra. Sáng 1/11, cô Chinh nhận được cuộc điện thoại lạ, đầu dây bên kia là giọng một người đàn ông xưng là cán bộ UBND huyện lớn tiếng đe dọa. Cô Chinh tắt máy thì số máy này vẫn tiếp tục gọi đến.

Khi cô Chinh nhờ chồng nghe máy thì đàn ông này tiếp tục đe dọa “nói vợ im miệng, nếu không sẽ mang mìn tới nổ tung nhà”. Do quá lo sợ cho tính mạng của bản thân và gia đình, cô Chinh đã báo cáo ngay cho UBND xã Nghi Trung, Phòng giáo dục đào tạo huyện Nghi Lộc về sự việc.

Vì tính chất vụ việc quan trọng, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác định danh tính số điện thoại trên. Thật bất ngờ, chủ thuê bao đe dọa trên lại của cô Trần Thị Thu Hương, hiệu trưởng trường THCS Nghi Trung đứng tên.

Trường THCS Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An - nơi cô Hương và cô Chinh đang công tác

Trường THCS Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An - nơi cô Hương và cô Chinh đang công tác. Ảnh TTO

Sáng ngày 10/12, PV báo Lao Động đã gặp và trao đổi với cô Trần Thị Thu Hương, Hiệu trưởng trường THCS Nghi Trung về vụ việc hiệu phó nhà trường bị đe dọa, khủng bố tinh thần. Cô Hương cho biết, “ Tôi xác nhận số điện thoại trên là của tôi đứng tên đã lâu. Tôi đã cho con trai dùng sim này. Sự việc xảy ra tôi không hề biết đến”.

Cô Hương tâm sự rằng, khi hay tin con làm việc dại dột trên, đã hỏi vì sao con làm vậy, nhưng cháu không trả lời và im lặng. Cô Hương cho rằng do lo lắng cho mẹ, thấy mẹ căng thẳng vì công việc ở trường nên con trai mới làm như vậy. Sau sự việc, gia đình cô Hương đã trực tiếp đến nhà của cô Chinh để xin lỗi, mong bỏ qua cho hành động dại dột của con mình, và đã được gia đình cô hiệu phó bỏ qua.

Ông Nguyễn Thế Hưng, Bí thư Đảng ủy xã Nghi Trung cho biết: “Ngay sau khi nhận được báo cáo, cũng như kết luận về chủ nhân số điện thoại. Chúng tôi đã có cuộc họp với chi bộ nhà trường để làm rõ sự việc. Tại cuộc họp ngày 25/11, cô Hương đã nhận trách nhiệm, kiểm điểm về việc không quản lý tốt con trai, đồng thời đã trực tiếp xin lỗi gia đình cô hiệu phó”.

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang