Đẹp quyến rũ với các kiểu tóc cho cô dâu khuôn mặt tròn

author 14:49 29/06/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày cưới trọng đại của mình, cô dâu không chỉ lộng lẫy trong chiếc áo cưới trắng tinh khôi mà còn nổi bật hơn nhờ kiểu tóc cô dâu phù hợp với khuôn mặt tròn của mình.

Sự kiện:

Một kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt sẽ là một điểm nhấn cho cô dâu trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Nếu các nàng đang sở hữu một gương mặt tròn và đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp nào cho ngày cưới sắp tới, hãy cũng tham khảo các kiểu tóc cô dâu dưới đây giúp các cô dâu tỏa sáng và quyến rũ hơn.

Tóc uốn xoăn bồng bềnh

Tóc uốn xoăn bồng bềnh là một trong những kiểu tóc cô dâu phù hợp cho cô nàng mặt tròn

Tóc uốn xoăn bồng bềnh là một trong những kiểu tóc cô dâu phù hợp cho cô nàng mặt tròn

Kiểu tóc xoăn bồng bềnh không chỉ phù hợp với những cô dâu có khuôn mặt dài mà còn là kiểu tóc cưới đẹp nhất và phù hợp nhất với cô dâu có gương mặt tròn. Những lọn tóc được uốn xoăn to bồng bềnh che phủ bớt một phần gương mặt, tạo cảm giác thon, dài hơn mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho cô dâu ngày cưới. Các nàng cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc nơ, hay một chiếc bờm, vòng hoa đội đầu xinh xắn mang lại điểm nhấn cho kiểu tóc cô dâu ngày cưới.

Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu mang đến vẻ quyến rũ, gợi cảm trong ngày cưới

Kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu mang đến vẻ quyến rũ, gợi cảm trong ngày cưới

Đây cũng là một kiểu tóc phù hợp với hầu hết khuôn mặt.Với kiểu tóc buộc nửa đầu này sẽ giúp cho các nàng khuôn mặt tròn thêm xinh lung linh và thể hiện sự điệu đà của mình. Nếu không thích một mái tóc xõa bồng bềnh thì chỉ cần một bước đơn giản đó là buộc một ít tóc lên và phần tóc còn lại để thả hoặc uốn xoăn tự nhiên.

Tóc búi thấp (tóc vấn)

Kiểu tóc vẫn giúp các cô dâu có khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát hơn

Kiểu tóc vẫn giúp các cô dâu có khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát hơn

Tóc búi thấp cũng là kiểu tóc giúp che đi khuyết điểm gương mặt tròn cho các cô dâu. Đây là sự kết hợp giữa tóc tết và tóc búi. Mái tóc cô dâu được tết đẹp mắt hay đánh rối phồng và búi gọn ở đằng sau. Tuy nhiên, không nên bới gọn hết tóc, vài lọn tóc nhỏ buông lơi bên má sẽ rất hiệu quả để bạn khắc phục nhược điểm cho khuôn mặt mình.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang