4 kiểu tóc nam tính, cuốn hút cho các chàng hè 2015

author 16:15 22/06/2015

(VietQ.vn) - Những kiểu tóc đẹp sẽ giúp toát lên sự quyến rũ và nét nam tính của đấng mày râu, giúp Adam thể hiện gu thời trang tinh tế và làm nổi bật phong cách giữa đám đông.

Đặc tính thời tiết nóng bức của mùa hè luôn đòi hỏi những kiểu tóc cần phải thực sự mát mẻ đồng thời cũng phải rất thời trang. Dưới đây là các kiểu tóc nam đẹp thích hợp cho tiêu chí vừa mát mẻ vừa phong cách mà đấng mày râu không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay.

Undercut

Các kiểu tóc nam đẹp phải kể đến kiểu tóc undercut đang gây sốt mùa hè này

Các kiểu tóc nam đẹp phải kể đến kiểu tóc undercut đang gây sốt mùa hè này

Mặc dù xuất hiện từ những năm 1920 nhưng undercut lại trở nên thịnh hành trong vài năm trở lại đây. Mát mẻ, hấp dẫn và sexy là những ấn tượng mái tóc này đem lại. Kiểu tóc cạo hai bên và phía sau trong khi tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài này chính là kiểu tóc nam giới "hot" nhất năm 2014.

Sang đến năm 2015, undercut trở nên mới mẻ hơn với chi tiết độc đáo như một lọn tóc tết kéo dài từ trán đến phía sau gáy, bám sát đường rẽ ngôi. Chính nhờ biến tấu này mà undercut vẫn chưa hề hết sốt bởi vẻ đẹp cá tính, mát mẻ và phong cách.

Tóc thẳng

Tóc thẳng là một trong các kiểu tóc nam đẹp mang lại vẻ lịch lãm cho các đấng mày râu

Tóc thẳng là một trong các kiểu tóc nam đẹp mang lại vẻ lịch lãm cho các đấng mày râu

Ở Việt Nam, kiểu tóc này phổ biến hơn bao giờ hết. Nếu các đấng mày râu sở hữu mái tóc thẳng, có thể sử dụng nước hoặc gel vuốt tóc, chải tóc sang một bên chia theo tỉ lệ 3-7 (tức là các chàng sẽ để ngôi lệch) giúp các chàng trở nên hoàn hảo hơn trong công việc văn phòng hoặc với phong cách của doanh nhân.

Tóc 3 phân

Kiểu tóc 3 phân nam tính phù hợp trong hè này

Kiểu tóc 3 phân nam tính phù hợp trong hè này

Đây có thể nói là kiểu tóc nam đơn giản và tốn ít thời gian chăm sóc nhất của phái mạnh. Không những thế, kiểu 3 phân còn tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn với sự đơn giản và đặc biệt thoáng mát thích hợp cho mùa hè này.

Tóc Pompadour rối

Mạnh mẽ và lịch lãm với kiểu tóc pompadour rối

Mạnh mẽ và lịch lãm với kiểu tóc pompadour rối

Nếu muốn một kiểu tóc cổ điển và tinh tế, phần tóc sau gáy và 2 bên vẫn cần được tỉa gọn nhưng không quá ngắn tới mức lộ cả da đầu thì pompadour rối là lựa chọn thích hợp cho các chàng. Đây cũng là kiểu tóc được các ngôi sao nổi tiếng như Beckham, Justin Timberlake,… lăng xê nhiệt tình với hình ảnh quý ông lịch lãm, nam tính đầy thu hút khiến mái tóc này làm mưa làm gió trên khắp các sàn diễn thời trang.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang