Xác lập kỷ lục thế giới kéo máy bay bằng ...lỗ tai

author 10:14 10/09/2015

(VietQ.vn) - Chàng trai 26 tuổi sinh sống tại Anh vừa mới xác lập thêm một kỷ lục Guiness kéo máy bay bằng lỗ tai. Đây không phải là lần đầu tiên anh ghi tên trong cuốn kỷ lục thế giới.

Chàng trai 26 tuổi tên là Johnny Strange đã xác lập thêm một kỷ lục Guiness khi dùng sợi dây xích xỏ qua hai lỗ tai để kéo một chiếc máy bay Cessna 172-P có trọng lượng 677,8 kg đi khoảng 20,4 mét ở khu vực phía Bắc Weald Airfield, hạt Essex (Anh). Nhiều người nói rằng Johnny Strange rất trung thành với cái tên 'Strange' vì anh đã có tên trong nhiều kỷ lục thế giới, anh vừa mới xác lập thêm kỷ lục Guiness kéo một chiếc máy bay lớn bằng chính đôi tai.

Johnny được mệnh danh là "Người đàn ông có đôi tai thép". Anh sẽ có tên trong danh sách những kỷ lục Guinness, được phát hành vào ngày 10/9. Tuy nhiên, việc có tên trong danh sách những kỷ lục thế giới không phải là điều mới mẻ với Johnny. Đến nay, anh đã xác lập 8 kỷ lục Guiness. 

Chàng trai có 'đôi tai thép' kéo máy bay bằng ... lỗ tai xác lập kỷ lục Guiness

Chàng trai có 'đôi tai thép' xác lập kỷ lục Guiness kéo máy bay bằng ... lỗ tai

Johnny chia sẻ: "Tôi bắt đầu công việc này từ năm 10 tuổi ở khu vực Blackburn, hạt Lancashire (phía Tây Bắc của Anh). Ban đầu, tôi chỉ tung những quả bóng rồi đến những quân bài, sau đó tôi dùng dao, những cây gậy lửa. Việc chuẩn bị kéo chiếc máy bay là công việc vô cùng khó khăn. Tôi đã phải kéo căng đôi tai và tạo một mô sẹo rất dẻo dai nên nó không bị rách khi thực hiện kỷ lục này."

"Tôi luôn vui khi xác lập những kỷ lục thế giới và không hề cảm thấy công việc này là cũ. Vấn đề của tôi chỉ là tìm nơi treo những chứng nhận này. Tôi thuộc tuýp người đam mê làm những điều không tưởng. Tôi luôn quan tâm tới những điều bất thường và lạ lùng", Johnny cho biết. 

Một phi công tên là Simon Lowman cho hay: "Trong tất cả những năm đi bay, tôi đã thấy nhiều điều phi thường nhưng chưa bao giờ tôi nhìn thấy một chiếc máy bay di chuyển như thế này. Tôi ngạc nhiên khi thấy đôi tai của anh ấy không hề bị rách. Chiếc máy bay rất nặng, nó không dễ để di chuyển." Ngoài kỷ lục kéo máy bay bằng tai, Johnny còn xác lập được nhiều kỷ lục Guiness khác.

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang