Lại phát hiện súng và 50 viên đạn được giấu trong kiện quần áo là quà biếu

author 06:55 14/05/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng hải quan sân bay vừa phát hiện 1 khẩu súng và 50 viên đạn, được giấu tinh vi trong kiện quần áo, đồ dùng cá nhân theo lô hàng quà biếu.

Chiều ngày 13/5, lãnh đạo Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, đơn vị này vừa phối hợp với Cục An ninh kinh tế tổng hợp – Bộ Công an phát hiện vụ vận chuyển súng đạn rất tinh vi qua đường hàng không.

Cụ thể, qua kiểm tra lô hàng quà biếu được nhập khẩu về TP.HCM, qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, lực lượng hải quan cửa khẩu đã phát hiện bên trong lô hàng này có 1 khẩu súng kim loại, 50 viên đạn kim loại, 2 bình xịt hơi cay được giấu tinh vi trong các đồ dùng, quần áo cá nhân.

Súng và 50 viên đạn bị hải quan phát hiện ở trong lô hàng quà biếu.

Người nhận lô hàng này là 1 phụ nữ SN 1989, quốc tịch Việt Nam. Người phụ nữ này cũng không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào liên quan đến lô hàng này theo đúng qui định.

Hiện vụ việc nghiêm trọng này đang được lực lượng hải quan sân bay phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, điều tra đúng theo luật định.

>> Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên đâm trọng thương ông chủ tiệm vàng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang