Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế cùng ăn cá biển với dân

author 16:11 02/05/2016

(VietQ.vn) - Sáng nay 2/5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ đã cùng với một số lãnh đạo sở đã cùng ăn cá biển cùng với người dân.

Ông Thọ cho hay “do tâm lý người dân còn e dè, vì vậy trước mắt tỉnh chỉ đạo các siêu thị tổ chức các điểm bán hải sản sạch, sau đó sẽ phân phối cho các tư thương tại các chợ lớn trên địa bàn tỉnh; hiện giá bán vẫn bình thường, nguồn thu nhập của ngư dân và đơn vị thu mua hải sản vẫn đảm bảo”.

Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ cùng ăn cá với người dân

Được biết, tất cả các loại cá biển sáng được bày bán ở siêu thi là được thu mua từ cảng biển Thuận An (Thừa Thiên - Huế).

Đại diện siêu thị này cho biết, siêu thị cũng đã và đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức thu mua từ các cảng cá do chi cục thủy sản cấp giấy chứng nhận. Tất cả cá bán tại quầy hàng đều có nguồn gốc từ vùng biển an toàn, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh thực phẩm khi sử dụng và được Chi cục thủy sản chứng nhận.

Quẩy bán cá biển sạch ở siêu thị Copmart có chứng nhận của cơ quan chức năng

Cùng vào sáng ngày 2/5, tại siêu thị Copmart hàng trăm người dân đã kéo về đây để thu mua cá biển sạch. Tại siêu thị giá bán cá cũng được niêm yết cụ thể: cá hố 109.000đ/kg, Cá nục, cá xước  19.000đ/kg, cá ngừ bò 25.000/kg,…

>> Vụ cá chết hàng loạt: Đà Nẵng xét nghiệm nước biển ở các bãi tắm đông người

Đình Huế


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang