Mua laptop core i5 màn hình lớn đang khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

author 14:48 15/04/2015

(VietQ.vn) - Dòng laptop core i5 Acer Aspire E5 nổi bật với màn hình lớn độ phân giải cao hơn, chuẩn HD, cấu hình mạnh mẽ, trang bị đầy đủ cổng kết nối và pin lâu, đặc biệt khuyến mãi tại Thế Giới Di Động đến hết ngày 30/04.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Tuy không nằm trong phân khúc laptop giá rẻ khuyến mãi lớn tại Thề Giới Di Động, nhưng bộ đôi laptop core i5 Acer thuộc dòng Aspire E5 cấu hình mạnh mẽ, sở hữu màn hình cỡ lớn dưới đây vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng ở mức giá mềm chưa đến 15 triệu đồng.

Acer Aspire E5 571 54214G50W8

Được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền cùng với cấu hình Core i5-54214G, chiếc Acer Aspire E5 có giá 11,9 triệu, được Thế Giới Di động tặng kèm quà tặng giá trị hấp dẫn khi mua hàng trong thời gian khuyến mãi đến hết ngày 30/04. Thiết bị có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, ổn định đáp ứng mọi nhu cầu làm việc giải trí hàng ngày của người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế mới mẻ, năng động, gọn gàng, thanh lịch thuận tiện khi di chuyển.

Laptop giá rẻ Acer Aspire E5 core i5 khuyến mãi hấp dẫn tại Thế Giới Di Động

Laptop core i5 Acer Aspire E5 giá tốt khuyến mãi hấp dẫn tại Thế Giới Di Động

Acer Aspire E5 571 sở hữu màn hình cỡ lớn 15.6 inch, độ phân giải 1366x768 px hiển thị sắc nét. Công nghệ màn hình  CineCrystal, LED Backlit giúp máy hiển thị sáng, đẹp, độ tương phản cao, có thể làm việc ngoài trời thuận tiện.

Màn hình cỡ lớn giúp người dùng có thêm không gian rộng rãi, thoải mái để làm việc, giải trí. Người dùng có thể thưởng thức những bộ phim HD sống động hay chơi những game đồ hoạ đẹp trên máy với những hiệu ứng thị giác thật sự ấn tượng.

Máy trang bị cấu hình mạnh mẽ với Core i5 Haswell, tốc độ 1.7 GHz, RAM đến 4 GB mang đến hiệu suất làm việc ổn định. Sử dụng bàn phím kiểu mới – Chiclet, E5 571  hỗ trợ người dùng nhập liệu nhanh và chính xác. Touchpad nhạy, độ ma sát thấp giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn khi không có chuột gắn ngoài.

Laptop giá rẻ Acer E5 cấu hình mạnh mẽ, màn hình cỡ lớn ấn tượng

Laptop core i5 Acer E5 cấu hình mạnh mẽ, màn hình cỡ lớn ấn tượng

E5 571 trang bị các kết nối cơ bản, hữu ích phụ vụ công việc của người dùng. Bên cạnh chuẩn 2.0, máy cũng sở hữu cổng USB chuẩn 3.0 hiện đại giúp người dùng kết nối, truyền và tải dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần so với chuẩn cũ.

Cùng với những ưu điểm trên, E5 571 còn được trang bị viên Pin Li-ion 6 cell thời lượng ấn tượng. Người dùng có thể sử dụng cỗ máy mạnh mẽ này để làm việc, giải trí hàng ngày thuận tiện.

Acer Aspire E5 571 i5 5200U

Cũng thuộc dòng E5, chiếc laptop Acer này được trang bị màn hình  15.6 inch sắc nét, cấu hình Core i5- 5200U thế hệ mới, mạnh mẽ, pin dung lượng cao, hỗ trợ người dùng có nhu cầu sử dụng máy cường độ cao. Máy có giá 12,5 triệu đồng.

Laptop giá rẻ Acer Aspire E5 15,6 inch cấu hình 'khủng' khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

Laptop core i5 Acer Aspire E5 15,6 inch cấu hình 'khủng' khuyến mãi tại Thế Giới Di Động

Chiếc Acer Aspire E5 571 có vẻ ngoài thật sự sang trọng với bộ vỏ phay xước giả kim loại. Bên cạnh đó, vỏ máy cũng hạn chế bám dấu vân tay, bụi bẩn trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó, chiếc laptop của người dùng luôn sạch sẽ, sáng bóng, sẵn sàng cùng người dùng tham dự những cuộc họp, gặp đối tác… thật ấn tượng và thanh lịch.

Máy khá nhỏ gọn, trọng lượng 2.3 kg, khá phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển. Việc sắp xếp các cổng kết nối khá hợp lý, rộng rãi để người dùng thao tác. Màn hình rộng 15.6 inch, độ phân giải 1366x768 px, đạt chuẩn HD cho hình ảnh rõ nét, màu sắc mịn màng. Độ phân giải cao giúp người dùng có thể thưởng thức những bộ phim chất lượng cao, đọc duyệt web thoải mái, chơi game hấp hẫn hơn.

Laptop giá rẻ Acer dòng E5 cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, cứng cáp

Laptop core i5 Acer dòng E5 cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, cứng cáp

Aspire E5 571 được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ với chip intel thế hệ thứ 5 Core i5 Broadwell. Đây là thế hệ xử lý mới nhất, đạt hiệu suất cao hơn 30% so với Haswell và tiết kiệm pin hiệu quả hơn. Cùng với các thông số ấn tượng như: tốc độ CPU 2.2GHz,  RAM 4GB chuẩn DDR3L, có thể nâng cấp lên 8GB, ổ cứng 500 GB, đảm bảo hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Máy trang bị bàn phím Chiclet, có khoảng cách phím hợp lý, hỗ trợ người dùng nhập liệu nhanh, chính xác hơn. Máy trang bị 2 cổng USB 2.0, 1 cổng chuẩn 3.0 có tốc độ truyền tải nhanh hơn chuẩn cũ 10 lần. Máy trang bị pin dung lượng cao, 6 cell loại Li-ion, ước tính thời lượng đạt hơn 5 giờ sử dụng. Tính năng này thuận lợi cho người dùng thường xuyên di chuyển.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang