Lexus LM 2024 - mẫu minivan hạng sang trang bị nhiều tính năng đẳng cấp

author 14:38 19/04/2023

(VietQ.vn) - Lexus LM 2024 sở hữu màn hình giải trí 48 inch với tủ lạnh, khoang để đồ riêng, ngoài ra còn trang bị hệ thống điều hòa theo thân nhiệt cơ thể người, sau đó tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Lexus vừa ra mắt mẫu minivan hạng sang LM thế hệ thứ hai tại triển lãm Ôtô Thượng Hải 2023. LM là mẫu MPV chủ lực được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 như một phiên bản cao cấp của Toyota Alphard. Hàng loạt nâng cấp đã được thực hiện trên mẫu xe ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2023. Độ cứng vững xoắn tăng 50% so với thế hệ cũ nhờ gầm, cột bên và kết cấu hỗ trợ tản nhiệt được gia cố. Hệ thống treo thích ứng cải tiến cũng hứa hẹn hạn chế độ rung lắc, qua đó tăng cường thêm trải nghiệm tiện nghi bên trong cabin.

LM là mẫu MPV chủ lực được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 như một phiên bản cao cấp của Toyota Alphard.

LM còn gọi là “Luxury Mover” cung cấp trải nghiệm thoải mái và sang trọng cho hành khách. Hình ảnh teaser được hãng tung ra cho thấy các cột C và D đã được tinh chỉnh lại. Điều có thể dễ dàng nhận biết là đường nóc xe thẳng truyền thống, một tấm che nhỏ trên cửa cốp và ô cửa kính phía sau có hình dạng khác biệt, có thể vừa với hàng ghế thứ ba. Do đó, một thiết kế hoàn toàn mới là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Ghế trước được thiết kế ôm thân người dùng tốt hơn trong khi ghế sau có tận 2 chất liệu hấp thụ lực giúp giảm rung chấn cả khi xe đứng yên và đang vận hành.

Nội thất mẫu minivan cũng được trang bị công nghệ mới giúp tăng cường tiện nghi, trong đó đáng kể nhất là dàn ghế mới. Ghế trước được thiết kế ôm thân người dùng tốt hơn trong khi ghế sau có 2 chất liệu hấp thụ lực giúp giảm rung chấn cả khi xe đứng yên và khi đang vận hành. 

Kết cấu ghế ngồi trên Lexus LM 2023 có các tùy chọn 4, 6 và 7 ghế trong đó bản 4 ghế là sang trọng nhất với vách ngăn tách biệt hàng ghế trước và sau, màn hình giải trí khổ lớn 48 inch cho hàng ghế sau, tủ lạnh, khoang để đồ riêng, bàn và tựa đầu sưởi. Một hệ thống "điều hòa" đặc biệt có khả năng đo thân nhiệt người dùng ở từng bộ phận khác nhau (đầu, ngực, hông, chân) sau đó tự điều chỉnh nhiệt độ điều hòa để đảm bảo khả năng làm mát/ấm đều nhau.

Ghế ngồi trên Lexus LM 2023 có các tùy chọn 4, 6 và 7 ghế trong đó bản 4 ghế là sang trọng nhất.

Gói Lexus Safety System+ phụ trách mảng an toàn chủ động với các công nghệ như cảnh báo tiền va chạm, Hỗ trợ phanh tiền va chạm, Cruise Control thông minh dùng sóng radar, cảnh báo chệch làn và cảnh báo người dùng mất tập trung. Thông số chi tiết về hệ truyền động Lexus LM đời mới chưa được làm rõ. Hãng chỉ xác nhận xe có 2 tùy chọn hybrid bao gồm một bản 2.4L 4 xy-lanh tăng áp và 2.5L 4 xy-lanh.

Khánh Mai

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang