LG ra mắt màn hình Zero Bezel Videowall LSAC lớn không vết ghép

authorLê Chính 08:28 04/05/2022

(VietQ.vn) - Màn hình LG Zero Bezel Videowall LSAC được hỗ trợ bộ xử lý HDR10, HDR10 Pro cho ra dải màu cực rộng, độ tương phản siêu cao giúp hình ảnh rực rỡ và nổi bật.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Để có những màn hình lớn trình (videowall) chiếu trong những không gian rộng như đại sảnh, phòng hội nghị, chương trình ngoài trời... người ta sẽ dùng các tấm màn hình nhỏ ghép lại với nhau thành một màn hình lớn. Tuy nhiên, màn hình sẽ có những vét ghép lớn ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Để giair quyết vấn đề này, mới đây LG cho ra mắt sản màn hình Zero Bezel Videowall LSAC trình chiếu khổng lồ không có vết ghép nối từ các màn hình nhỏ.

 LG ra mắt màn hình Zero Bezel Videowall LSAC lớn không vết ghép

Với kích thước 54 inch mỗi tấm, áp dụng công nghệ LED siêu nhỏ P2.5 cho phép ghép nối không giới hạn tạo nên những màn hình kích thước khổng lồ hàng trăm mét vuông không có một vết ghép nào.

Đại diện LG cho biết, màn hình ghép LG Zero Bezel Videowall LSAC dễ dàng thay thế hệ thống màn hình ghép cũ mà không cần sửa chữa hệ giá treo hay thay đổi không gian lắp đặt. Màn hình có trọng lượng và độ dày mỏng hơn màn hình videowall truyền thống nên có thể lắp đặt vào vị trí của hệ màn hình ghép cũ.

Sản phẩm mới của LG sử dụng chip xử lý AI Alpha 7 

Ghép nối kiểu Lego, các tấm màn hình được ghép nối dễ dàng với nhau bằng khớp nối (dock), không cần dùng bất kỳ loại dây nối nào. LG Zero Bezel Videowall LSAC được hỗ trợ bộ xử lý HDR10, HDR10 Pro cho ra dải màu cực rộng và độ tương phản siêu cao giúp hình ảnh rực rỡ và nổi bật.

Sản phẩm mới của LG sử dụng chip xử lý AI Alpha 7 tự động phân tích nội dung hình ảnh để đưa ra thông số tối ưu nhất. Ngoài ra, Zero Bezel Videowall LSAC còn có chế độ tự động tiết kiệm điện Standby mode: Khi không có tín hiệu, màn hình sẽ tự tắt và mainboard sẽ chuyển sang chế độ standby để tiết kiệm điện năng. Màn hình sẽ ngay lập tức hoạt động trở lại chỉ bằng nút bấm trên điều khiển từ xa.

Màn hình đạt chuẩn EMC class B, tuyệt đối an toàn cho người dùng kể cả trong môi trường gia đình, thương mại, kinh doanh rất phù hợp cho mục đích sử dụng khoảng cách gần, như phòng họp công ty, trung tâm điều khiển.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang