Lộ diện đối thủ của Hyundai Grand i10 ra mắt chỉ hơn 300 triệu đồng

author 11:28 25/04/2022

(VietQ.vn) - Mới đây, Honda đã cho ra mắt phiên bản Urbanite Edition dành cho mẫu xe hạng A Honda Brio RS 2022 tại thị trường Indonesia với mức giá chỉ hơn 300 triệu đồng.

Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 sở hữu nhiều thay đổi trong cả thiết kế lẫn trang bị so với bản tiêu chuẩn, hứa hẹn làm khó Hyundai Grand i10.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên ngoại thất của Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 nằm ở cánh gió mui cỡ lớn cùng bộ vành hợp kim màu đen nhám hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, phía đuôi xe, phiên bản thể thao của Honda Brio RS 2022 còn có thêm logo “Urbanite” ở cửa cốp sau của xe.

Lộ diện đối thủ của Hyundai Grand i10 ra mắt chỉ hơn 300 triệu đồng

 Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 sở hữu diện mạo hầm hố hơn.

Những điểm nhấn ấn tượng khác trên Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 có thể kể đến như cánh lướt gió ở phía trước và sau, bộ khuếch tán gió phía sau, tay nắm cửa, ốp gương ngoại thất có tích hợp đèn LED báo rẽ.

Mặc dù ngoại thất của Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 thể thao và cá tính hơn nhưng phần nội thất của xe lại không có gì thay đổi trong cả thiết kế lẫn trang bị. Theo đó, đối thủ của Hyundai Grand i10 tiếp tục sở hữu các trang bị hiện đại như vô lăng tích hợp các phím chức năng, loa tweeter, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 6,2 inch.

Về tính năng an toàn, các nguồn tin khác cho biết, Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 vẫn tiếp tục được trang bị các tính năng và công nghệ khá cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD hay 2 túi khí trước.

Về hiệu năng, đối thủ của Hyundai Grand i10 không có thay đổi về động cơ khi vẫn được trang bị khối động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, dung tích 1.2L. Khối động cơ này kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT, giúp xe có công suất tối đa 90 mã lực.

Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 được bán ra thị trường với mức giá khởi điểm từ 359 triệu đồng. Tại Indonesia, Honda Brio 2022 hiện đang là mẫu xe hạng A ăn khách nhất thị trường với doanh số bỏ xa Hyundai Grand i10.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang